Đây là phần trình diễn thảm họa nhất trong sự nghiệp âm nhạc của Hari Won

(2Sao) - Số lượt dislike phần trình diễn này cao gấp gần 8 lần so với lượt like.

Chưa bao giờ cái tên Hari Won lại được nhắc đến nhiều như sau khi cô chia tay Mr. Dee và bỗng chốc hẹn hò với Trấn Thành. Nếu như chỉ đơn thuần như những cặp đôi yêu nhau khác thì không có gì đáng nói mà Hari Won đang ngày một tiến gần đến với danh hiệu nữ hoàng thị phi của Vbiz với đủ loại scandal từ tình ái cho đến tác phong làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Hari Won luôn lấy lí do cản trở trong giao tiếp, vốn tiếng Việt của cô không nhiều và do cách phát âm lơ lớ để biện minh cho nhiều thiếu sót của mình. Mới đây dân mạng đã khai quật lên một loạt clip từ năm 2012 chứng tỏ khả năng nói tiếng Việt vô cùng trôi chảy và rành mạch chứ không hề bập bẹ và ngây ngô như những gì cô thường chia sẻ. Phải chăng càng ở Việt Nam lâu thì vốn tiếng Việt của cô càng kém đi?

Clip từ năm 2012 và khi đó Hari Won phát âm rõ và chuẩn hơn bây giờ

Hàng loạt những dẫn chứng được dân mạng đưa ra để tẩy chay Hari Won vì hành vi nói dối này của cô. Không những thế những ngày vừa qua Hari Won và Trấn Thành lại vấp phải một vài tin đồn rằng đã có những hành vi quá mức thân mật ở nơi công cộng. Tuy đây chỉ dừng lại ở tin đồn và không hề có bằng chứng xác nhận nhưng càng khiến cho hình ảnh của Hari Won mất điểm trong mắt công chúng.

Được đà lấn tới, ca khúc nóng hổi nhất trong thời điểm này không phải là Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng MTP nữa là mà phần trình diễn Sài Gòn đẹp lắm của Hari Won trong đêm Bán kết Vietnam's Got Talent diễn ra vào tháng 3 vừa qua. Vẫn là kiểu phát âm lơ lớ không rõ chữ, thậm chí những câu hát còn quá mờ nhưng điều đặc biệt là lượng dislike dành cho ca khúc này lại gấp gần tới 8 (9553 và 1962) lần lượng like thông qua bộ đếm Youtube.

Lượt like và dislike quá chênh lệch

Phần trình diễn thảm họa nhất trong sự nghiệp ca hát của Hari Won

Nhiều khán giả còn bày tỏ thái độ khá gay gắt với Hari Won bằng những bình luận khá thô lỗ dưới phần trình diễn tệ nhất trong sự nghiệp âm nhạc của Hari Won.

"Hát thì không rõ ràng, lên xuống không đều, đứt quãng, giọng lơ lớ như mất đứa bị đớt vậy đó."

"Nghe chị hát tôi thấy Sài Gòn của chúng tôi bớt đẹp đi rồi!"

"Một chương trình mang tên là Tìm kiếm tài năng mà mời một khách mời như thế này thì thật quá thất vọng."

"Khi nào chị về Hàn Quốc vậy Hari ơi?"

KH
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao