Clip: Tặng quà thần tượng xưa rồi, fan Noo đáng yêu hết cỡ khi chăm chút đến cả… anh quản lý

Hành động dễ thương hết mức thế này chỉ có thể là fan Noo!

Tối 23/6, Noo Phước Thịnh liên tục xuất hiện tại hai sự kiện lớn tổ chức tại Hà Nội. Bất chấp cái nóng oi bức xứ Hà Thành, nam ca sĩ vẫn thể hiện tốt giọng ca cùng vũ đạo tuyệt vời trước đông đảo khán giả và các fan có mặt cổ vũ.


Noo Phước Thịnh xuất hiện cực bảnh trai tại sự kiện ở Hà Nội tối 23/6.

Đặc biệt, bên cạnh việc “quẩy” hết mình cùng thần tượng, người hâm mộ cũng không quên bày tỏ sự quan tâm đối với quản lý của Noo Phước Thịnh. Cụ thể, một chai sữa chua là món quà nhỏ mà fan đã thủ riêng cho anh quản lý để “giải khát” tức thì giữa tiết trời nóng nực.


Clip: Fan quan tâm gửi tặng sữa chua cho quản lý của Noo Phước Thịnh.

Trước đó, fan Noo Phước Thịnh luôn nổi tiếng “chịu chơi” và hết lòng vì thần tượng. Người hâm mộ luôn không ngại nắng mưa, bất chấp dõi theo và ủng hộ anh chàng. Bù lại, giọng ca Như phút ban đầu cũng thuộc hạng “thả thính” cừ khôi và lọt top các sao nam “chiều fan” nhất làng giải trí Việt.


Hình ảnh cực dễ thương khiến người xem không khỏi thích thú và thêm yêu mến cộng đồng fan Noo Phước Thịnh.


Không lâu trước đó, Noo Phước Thịnh từng gây sốt với clip xúc động ôm chầm, che mưa cho fan đã đứng 2 ngày liền tại địa điểm chờ anh xuất hiện. Fan nữ may mắn được Noo Phước Thịnh che mưa cũng có mặt cổ vũ cho nam ca sĩ tại sự kiện.


Đúng là thần tượng nào, fan ấy phải không nào!

Hơn cả tiết trời oi bức, không khí địa điểm sân khấu trở nên nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện ca hát và giao lưu của anh chàng với khán giả trên sân khấu. Đặc biệt, phần trình diễn hit mới Chạm khẽ tim anh một chút thôi với màn “thả tim” cực ngọt khiến Noo Phước Thịnh dễ dàng hạ gục hàng trăm người hâm mộ.


Nam ca sĩ vẫn hát và nhảy cực sung bất chấp thời tiết nóng bức.



Một số khoảnh khắc của Noo Phước Thịnh trong đêm diễn tại 2 địa điểm.


Đông đảo khán giả có mặt ủng hộ và thưởng thức sự kiện.

Theo Saostar


Tin tức mới nhất