Fan thất vọng trước tạo hình quê mùa của Huỳnh Hiểu Minh và Tống Thiến

(2Sao) - Nhiều fan hâm mộ của cuốn tiểu thuyết "Từng thề ước" đã không ngớt lời chê bai tạo hình của hai nhân vật chính.

"Từng thề ước" là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Đồng Hoa. Câu chuyện xoay quanh mối tình tay ba của Xi Vưu, Tây Lăng Hành và Thiếu Hạo. Xi Vưu vốn là thú vương, mấy trăm năm trước bị Thần Nông Viêm Đế thu phục, tính tình tuy bên ngoài tàn nhẫn nhưng lại rất chung tình. Trên đường đi bình định giang sơn chàng đã đem lòng yêu Tây Lăng Hành, công chúa của Hiên Viên. Mặc dù từng thề nguyện bên nhau suốt đời nhưng vì nước nhà, Tây Lăng Hành đành phải chấp nhận kết hôn cùng Thiếu Hạo. Chính vì thế giữa ba người đã hình thành một mối ân oán tình thù khó hóa giải.
















Để tránh khỏi kiểm duyệt của Tổng cục Điện ảnh, hình và Phát thanh Trung Quốc, "Từng thề ước" đã phải đổi tên thành "Thượng cổ tình ca". Tình tiết cũng sẽ có sự thay đổi để tránh đi ngược lại với lịch sử Trung Hoa. Mới đây sau nhiều lần trì hoãn, bộ phim đã chính thức bấm máy và để lộ hình ảnh của hai diễn viên chính. Điều đáng nói là tạo hình của cả hai đã khiến các fan hâm mộ "mắt tròn mắt dẹt" bởi quá quê mùa.










Với mái tóc xoăn cùng bộ đồ để lộ cơ bắp cuồn cuộn, Xi Vưa của Huỳnh Hiểu Minh đã khiến nhiều fan hâm mộ liên tưởng đến nhân vật thủy thủ Sinbad. Có fan hâm mộ còn ví von bộ phim như một phiên bản của Thần thoại Hi Lạp và Xi Vưu là anh hùng Heracles. Còn đối với Tống Thiến, tạo hình của cô không khác gì một cô thôn nữ. Không những thế biểu cảm của nữ diễn viên cũng nhận phải rất nhiều "gạch đá" khi mang đậm phong cách Hàn: mắt mở to, há to miệng khi ngạc nhiên và cố tỏ ra nhí nhảnh. Thêm vào đó, ngoại hình của cô cũng không hợp với phim cổ trang và nhất là với nhân vật được miêu tả có nhan sắc diễm lệ như A Hành.

Hán Siêu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao