'Gạo nếp gạo tẻ' tập 37: Có vợ nào tử tế hơn Hương khi tự tay thu dọn hành lý tiễn chồng đi theo nhân tình

Khán giả vừa thương vừa giận khi chứng kiến Hương (Lê Phương) gạt nước mắt “tiễn” Công (Hoàng Anh) đến với Nhi (Băng Di).

Trong tập 37 Gạo nếp gạo tẻ, Tường (Thanh Thức) đã đưa Hương và 2 con của cô ra biển để giúp tâm trạng của Hương được khuây khỏa hơn. Nào ngờ nơi đây đã gợi lại cho Hương những ký ức về ngày mà vợ chồng cô đến với nhau. 

Gạo nếp gạo tẻ tập 37: Có vợ nào tử tế hơn Hương khi tự tay thu dọn hành lý tiễn chồng đi theo nhân tình-1
Ngàu xưa chính Công đã cùng Hương ra biển ngồi tâm sự, an ủi và rồi bất ngờ cầu hôn Hương. Mặc dù Công là bạn của chú, lại nhỏ tuổi hơn mình, nhưng vì tin tưởng vào sự chân thành của anh mà Hương đã nhanh chóng đồng ý.

Trở về với thực tại, Tường đã khuyên Hương (Lê Phương) tạm thời “buông tay” Công để cứu vãn mối quan hệ đang căng thẳng giữa hai người. Hương đưa các con trở về nhà và như bao lần khác, cô lại bị Công buông lời dằn vặt.

Tuy nhiên, lần này Hương đã tuyên bố với chồng rằng cô sẽ không níu kéo nữa, Công sẽ được “tự do” với điều kiện là anh phải trở về mừng sinh nhật của con trai út là bé Bo.

Gạo nếp gạo tẻ tập 37: Có vợ nào tử tế hơn Hương khi tự tay thu dọn hành lý tiễn chồng đi theo nhân tình-2

Sự thay đổi của vợ khiến cho Công vô cùng bất ngờ và cuối cùng thì anh cũng chịu ngồi lại tâm sự cùng cô. Công thừa nhận rằng lúc mới cưới, anh rất hạnh phúc. Nhưng nguyên nhân khiến cho cuộc hôn nhân của anh rạn nứt là do bà Mai. Bởi bà lúc nào cũng chì chiết khiến anh bị tổn thương.

Nhưng theo Công, người làm cho anh đau lòng nhất là Hương. Công đã trách Hương chưa một lần hiểu cho cảm nhận của anh khi anh bị mắng nhiếc là “một thằng bám váy vợ”.

Nhận ra cách đối xử của mình đã góp phần đẩy chồng đến với người phụ nữ khác, Hương đành nuốt nước mắt xếp hành lý “tiễn” chồng ra đi. Đối với Hương, đau đớn nhất chắc là lúc này!

Gạo nếp gạo tẻ tập 37: Có vợ nào tử tế hơn Hương khi tự tay thu dọn hành lý tiễn chồng đi theo nhân tình-3Gạo nếp gạo tẻ tập 37: Có vợ nào tử tế hơn Hương khi tự tay thu dọn hành lý tiễn chồng đi theo nhân tình-4Gạo nếp gạo tẻ tập 37: Có vợ nào tử tế hơn Hương khi tự tay thu dọn hành lý tiễn chồng đi theo nhân tình-5Gạo nếp gạo tẻ tập 37: Có vợ nào tử tế hơn Hương khi tự tay thu dọn hành lý tiễn chồng đi theo nhân tình-6


Clip Hương xếp gọn hành lý để chồng theo nhân tình

Những đoạn cuối tập phim, giữ đúng lời hứa với Hương, Công đã kiếm cớ lừa Nhi (Băng Di) để trở về nhà dự sinh nhật con trai. Sau khoảnh khắc hạnh phúc ngắn ngủi, Hương lại tiếc nuối không nỡ để Công ra đi. Liệu Hương có thể vượt qua nỗi đau để dứt khoát buông tay Công?

Gạo nếp gạo tẻ tập 37: Có vợ nào tử tế hơn Hương khi tự tay thu dọn hành lý tiễn chồng đi theo nhân tình-7
Gạo nếp gạo tẻ tập 37: Có vợ nào tử tế hơn Hương khi tự tay thu dọn hành lý tiễn chồng đi theo nhân tình-8Gạo nếp gạo tẻ tập 37: Có vợ nào tử tế hơn Hương khi tự tay thu dọn hành lý tiễn chồng đi theo nhân tình-9


Clip Công về thăm con, Hương níu kéo trong nước mắt

Thanh Hòa
Theo VietNamnet


Băng Di Gạo nếp gạo tẻ Lê Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao