Halloween còn chưa đến mà sao Việt đã nô nức đi hóa trang lắm rồi

Bậc thầy của nghệ thuật tô vẽ có lẽ không phải ai khác mà chính là những vị này.

Trần đời luôn có 2 nhóm người, 1 là người luôn thích sống trong khuôn phép và tất nhiên nhóm còn lại là người thích phá vỡ mọi luật lệ.

Đặc trưng của nhóm thứ 2 là những nhân vật "sống mà không chờ đợi", giả dụ như người thường phải chờ đến Halloween mới hóa trang nhưng họ thì mặc nhiên có thể tô vẽ quái dị hằng ngày, xin nhấn mạnh là hằng ngày. Lí do đơn thuần lắm, một là cách nhìn nhận vấn đề và thẩm mỹ khác lạ, hai là bị hại. Bị hại!

Halloween còn chưa đến mà sao Việt đã nô nức đi hóa trang lắm rồi-1
Một phút huy hoàng rồi vụt tắt còn hơn le lói mãi nghìn năm, chính là trường hợp của Chi Pu. Là sao Việt duy nhất được sang Mỹ tham dự buổi ra mắt BST mới của H&M, cô nhất định không là người đẹp nhất thì cũng phải là người gây ám ảnh nhất. Đúng rồi, cảm hứng cho lần make up này của Chi chính là nỗi ám ảnh mang tên hề IT chứ đâu.
Halloween còn chưa đến mà sao Việt đã nô nức đi hóa trang lắm rồi-2
Cùng một chiến tuyến với Chi Pu còn có Mai Ngô khi cô sẵn sàng bôi trát một chút cho giống đệ nhất ma quái của nhà búp bê, cũng tức Annabelle để đi dự sự kiện. Có chị có em thì kể cả thiên hạ có xem chúng tôi là trò cười cũng chẳng vấn đề gì.
Halloween còn chưa đến mà sao Việt đã nô nức đi hóa trang lắm rồi-3
Ẩn sau đôi má hồng cáu kỉnh của Ninh Dương Lan Ngọc chắc chắn là lật đật phiên bản hơi dỗi rồi chứ còn gì.
Halloween còn chưa đến mà sao Việt đã nô nức đi hóa trang lắm rồi-4
Người nền tính có lẽ sẽ thấy mặt Đào Bá Lộc sáng như ánh trăng rằm Trung Thu nhưng bản thân tôi thì chỉ "nhảy số" sang hình ảnh cương thi Trung Quốc. Xin lỗi Lộc!
Halloween còn chưa đến mà sao Việt đã nô nức đi hóa trang lắm rồi-5
Phí Phương Anh sinh ra để làm quán quân, không chỉ trong khuôn khổ The Face mà còn trong tất thảy các cuộc thi cosplay trên trái đất này. Thử hỏi, trần đời còn ai giống Sesshomaru hơn cô nữa?

Theo Trí Thức Trẻ


make up Ninh Dương Lan Ngọc Halloween Phí Phương Anh Chi Pu

Tin tức mới nhất