Cháy lớn buổi ra mắt phim Kong Skull Island

Hãy xem 'Kong: Skull Island' để thấy Việt Nam đẹp đến thế nào

Vào ngày hôm nay, "Kong: Skull Island" chính thức được khởi chiếu tại tất cả các rạp.

Với sự chờ mong nóng lòng của khán giả từ nhiều ngày nay, Kong: Skull Island hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn các tín đồ điện ảnh, với hàng loạt pha hành động mãn nhãn, kịch tính trên nền bối cảnh Việt Nam tuyệt đẹp! 

Ngay từ những phút đầu tiên, không ít người xem Việt Nam sẽ phải ngỡ ngàng và đắm chìm trước những vẻ đẹp quá đỗi quen thuộc của nước nhà, qua góc nhìn của những nhà làm phim hàng đầu đến từ kinh đô điện ảnh.


Khung cảnh Việt Nam đẹp tuyệt diệu trên thước phim của Hollywood.

Trong khi đó, khán giả nước ngoài được chiêm ngưỡng những địa danh, những khung cảnh núi non ngoạn mục. Đó chính là hang động Tú Làn (Quảng Bình), khu sinh thái Tràng An (Ninh Bình) hay quần thể vịnh Hạ Long (Quảng Ninh).

Trong một trích đoạn hậu trường, đạo diễn Jordan chia sẻ: “Chúng tôi tìm khắp thế giới để có những địa điểm chưa từng xuất hiện trên màn ảnh. Và một địa điểm quan trọng chúng tôi nhắm tới, đó là Việt Nam”. Brie Larson – nữ diễn viên chính trong phim cũng hào hứng nói: “Vẻ đẹp của Việt Nam rất đặc biệt vì nó chưa từng được ghi lại trên phim trước đây”.

Là siêu phẩm Hollywood đầu tiên được quay tại Việt Nam, Kong: Skull Island đã tạo nên mốc son lịch sử trong việc đưa hình ảnh Việt Nam lên màn bạc và đến gần hơn với khán giả quốc tế.

Cũng nhân sự kiện điện ảnh quan trọng này, các thắng cảnh được xuất hiện trong phim nhanh chóng trở thành điểm đến hấp dẫn trong năm nay. Hàng loạt "Kong: Skull Island tour" được thực hiện bởi các công ty du lịch Việt Nam và quốc tế, thu hút đông đảo sự quan tâm của du khách trong và ngoài nước.
 


Clip hậu trường đặc biệt về quá trình quay phim tại Việt Nam
 

>>> Trước khi sân khấu 'Kong: Skull Island' bốc cháy, dàn sao Việt vẫn đua nhau khoe sắc lộng lẫy
>>> Sân khấu công chiếu 'Kong: Skull Island' tại TP.HCM bốc cháy dữ dội vì màn múa lửa
>>> Quảng Bình đẹp đến 'nghẹt thở' trong phim bom tấn 'Kong: Skull Island'

 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hay-xem-kong-skull-island-de-thay-viet-nam-dep-den-the-nao-n-114125.html

Kong: Skull Island 'Kong: Skull Island' King Kong
  • 2 ngày trước
    Bộ phim "Không có gì mà một nồi lẩu không thể giải quyết" phải thông báo rút khỏi rạp do suất chiếu thấp, doanh thu không cao. Sự việc ảnh hưởng lớn tới danh tiếng của Dương Mịch.
  • 2 ngày trước
    Phim "Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi" xây dựng mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu với nhiều cung bậc khác nhau, có sự chuyển biến kỳ lạ từ đầu tới chặng cuối.
  • 2 ngày trước
    Park Sung Hoon nói những câu mắng của người xem đủ theo anh cả đời sau bộ phim "Nữ hoàng nước mắt". Trong tương lai, nam diễn viên hạn chế nhận vai phản diện vì cũng muốn được khán giả thương.
  • 2 ngày trước
    Cách đây 17 năm, “Dòng máu anh hùng” được đầu tư lớn với mức chi phí 1,5 triệu USD nhưng thua lỗ nặng nề trên sân nhà. Tác phẩm thành công về mặt nghệ thuật nhưng khiến nhiều người điêu đứng, cố NSƯT Nguyễn Chánh Tín bị phá sản, đạo diễn Charlie Nguyễn tới năm 2023 mới trả hết nợ ngân hàng…
  • 2 ngày trước
    Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cháy lớn buổi ra mắt phim Kong Skull Island