Hé lộ đoạn clip ghi lại 'cảnh nóng' giữa Sơn Tùng và Isaac

Đoạn fanmade video đang được các fan của cặp đôi Sơn Tùng MTP và Isaac chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.



Sau một tuần phát hành, MV Lạc Trôi của Sơn Tùng MTP đã đạt hơn 30 triệu lượt xem. Không chỉ bản gốc MV được khán giả quan tâm mà loạt ảnh chế, fanmade video cũng đồng loạt ăn theo ca khúc này.

Tạo được hiệu ứng tốt từ phía người xem phải kể đến fanmade video Lạc Trôi với sự xuất hiện của 'người tình mớ' của Sơn Tùng MTP - Isaac. Trở nên thân thiết sau chương trình The Remix, đã có hẳn một nhóm người hâm mộ trở thành shipper của 2 chàng trai này.

Đoạn video được cắt ghép từ những cảnh quay trong loạt MV: Lạc Trôi, Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau, Tấm Cám chuyện chưa kể một cách khéo léo khiến cho người xem có cảm giác như một bộ phim ngắn,

Isaac vào vai Thái tử điện hạ và đem lòng yêu thương Yêu thần Mạc Trường Phong. Những khung cảnh u buồn hiu hắt của người ở nhà (Mạc Trường Phong) chờ đợi Thái tử ra trận đánh giặc cắt ghép rất tự nhiên. Khi Thái tử bỏ mạng nơi sa trường, Yêu thần đã đầu thai kiếp khác với hi vọng cứu được người trong mộng. Đặc biệt trong đoạn video này còn có một 'cảnh nóng của Sơn Tùng MTP và Isaac'.

Phải yêu thương Isaac và Sơn Tùng MTP đến như thế nào mới có thể dựng nên một sản phẩm trơn tru và hợp lý đến vậy.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/he-lo-doan-clip-ghi-lai-canh-nong-giua-son-tung-va-isaac-n-106609.html

lạc trôi Sơn Tùng MTP đam mỹ

Tin tức mới nhất