Hé lộ học vấn 'khủng' của 'ác nữ' Trần Đô Linh: Điểm thi đại học cực cao, từng lọt top sinh viên xuất sắc

Mặc dù khả năng diễn xuất chưa được đánh giá cao nhưng Trần Đô Linh lại gây ấn tượng với học vấn “không phải dạng vừa”.

Trần Đô Linh hoạt động diễn xuất từ năm 2015, từng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Tai Trái, Liên Hoa Lâu, Vân Chi Vũ… Vai diễn phản diện trong Trường Nguyệt Tẫn Minh hồi năm 2023 cũng góp phần giúp tên tuổi của cô được nhiều khán giả biết đến hơn.

Cho đến nay, khả năng diễn xuất của Trần Đô Linh vẫn chưa được đánh giá cao, nhiều lần bị chê diễn đơ, gồng, không biết quản lý biểu cảm trên gương mặt, ánh mắt còn lờ đờ thiếu cảm xúc.

Thế nhưng, nữ diễn viên vẫn có rất nhiều người hâm mộ bởi không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cô còn có tinh thần cầu tiến, luôn chăm chỉ học hỏi. Đặc biệt, Trần Đô Linh đích thực là học bá, từng theo học ngôi trường top đầu Trung Quốc.

Hé lộ học vấn khủng của ác nữ Trần Đô Linh: Điểm thi đại học cực cao, từng lọt top sinh viên xuất sắc-1
Trần Đô Linh sở hữu học vấn cực đỉnh, đúng chuẩn học bá.

Cụ thể, cô thi đỗ Đại học Hàng không và Du hành vũ trụ Nam Kinh (gọi tắt là Đại học Nam Hàng) với số điểm cực cao 621/750. Đây là một trường đại học trọng điểm thuộc Bộ Giáo dục Trung Quốc, cũng là trường đại học hàng đầu trong một số ngành nhất định. 

Đại học Nam Hàng được xếp hạng trong 250 trường đại học hàng đầu trên thế giới trong Xếp hạng Đại học Thế giới QS cho Cơ khí, Hàng không và Kỹ thuật Sản xuất, đồng thời là một trong 200 trường đại học hàng đầu Châu Á.

Theo thông tin từ Sina, lý do Trần Đô Linh thi vào ngôi trường nghe đầy tính kỹ thuật này là do bất mãn với giáo viên. Trong một chương trình phỏng vấn, cô tâm sự bản thân thi vào Đại học Nam Hàng bởi không phục giáo viên.

Khi đó, giáo viên nói con gái không học giỏi khoa học tự nhiên được nên cô muốn chứng minh cho thầy cô thấy. Sau đó, cô đỗ vào khoa Cơ khí điện của Đại học Nam Hàng với điểm số ấn tượng.

Năm 2015, Trần Đô Linh lọt vào top 10 sinh viên xuất sắc nhất trường, mục chế tạo công trình và vũ khí chuyên nghiệp. Đây là thành tích vô cùng xuất sắc, đặc biệt là với sinh viên nữ.

Thành tích này cũng là một tiếng vang lớn trong sự nghiệp học hành của Trần Đô Linh, giúp cô chứng minh cho mọi người thấy không có gì là không thể giải quyết bằng sự cố gắng.

Hồi năm 3 đại học, mặc dù tham gia quay phim Tai Trái mất khá nhiều thời gian nhưng Trần Đô Linh chưa từng để ảnh hưởng tới việc học. Cô tập trung quay phim nhưng vẫn tranh thủ vùi đầu vào học, kết quả là cô không chỉ vượt qua tất cả các bài thi trong chương trình học mà mỗi học phần bắt buộc đều đạt từ 80 điểm trở lên.

Hé lộ học vấn khủng của ác nữ Trần Đô Linh: Điểm thi đại học cực cao, từng lọt top sinh viên xuất sắc-2
Dù bận diễn xuất nhưng nữ diễn viên vẫn không lơ là việc học.

Được biết, thời còn ngồi trên ghế nhà trường, Trần Đô Linh rất nổi tiếng ở trường đại học. Cô thường là người tổ chức nhiều hoạt động lớn trong trường. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng có bài phát biểu trong lễ tốt nghiệp của trường đại học với tư cách là sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc.

Nữ diễn viên từng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi thoải mái chia sẻ về việc xem chương trình phổ cập pháp luật để có thể nhập vai tốt hơn.

"Mình sợ sẽ không đồng cảm với nhân vật được nên đã xem rất nhiều chương trình pháp luật. Mình đi xem những vụ án và nghe những lời bộc bạch cuối cùng của phạm nhân, có thể họ bị ảnh hưởng từ gia đình ngày nhỏ hay gì đó, để xem họ bắt đầu có những suy nghĩ phạm tội này từ khi nào và tại sao lại bước đến con đường tội lỗi đó", Trần Đô Linh cho hay.

Gia thế “không phải dạng vừa” của Trần Đô Linh

Sina đưa tin, mẹ của Trần Đô Linh vốn là người có tiếng trong giới văn học nghệ thuật. Sau khi biết tin con gái được lựa chọn đóng phim Tai Trái và có niềm vui thích với nghệ thuật phim ảnh, bà đã rất quyết tâm mở đường cho tương lai của con. 

Đầu tiên, bà đầu tư vào công ty giải trí Shanghai Lingrui, trở thành cổ đông lớn thứ 2 công ty. Đây chính là công ty mà Trần Đô Linh ký hợp đồng sau khi tốt nghiệp. Nhờ sự hẫu thuẫn lớn như vậy, nữ diễn viên luôn được quan tâm đặc biệt, không thiếu phim mời cô tham gia.

Bên cạnh tài nguyên trong công việc dồi dào, Trần Đô Linh còn có cơ hội làm việc chung với những diễn viên hàng đầu như Dương Dương, Bạch Lộc, Vương Tuấn Khải...

Có nguồn tin tiết lộ, mẹ của Trần Đô Linh không chỉ là cổ đông lớn của Shanghai Lingrui, mà còn có 6 công ty lớn khác do bà đứng tên. Điều này đã khẳng định được xuất thân “lá ngọc cành vàng” của nữ diễn viên họ Trần.

Tuy sự nghiệp diễn xuất chưa có nhiều bước tiến lớn nhưng với sự quyết tâm và tính cách mạnh mẽ, luôn muốn chứng minh bản thân của mình, Trần Đô Linh được khán giả đặt niềm tin sẽ tiếp tục rèn luyện và tiến bộ trong diễn xuất, tạo ra bước đột phá lớn.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-hoc-van-khung-cua-ac-nu-tran-do-linh-diem-thi-dai-hoc-cuc-cao-tung-lot-top-sinh-vien-xuat-sac-a610199.html

Sao Hoa Ngữ Trần Đô Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao