Hoa Hậu Việt Nam 2018

Thì ra Trần Tiểu Vy từng là 'hướng dẫn viên du lịch' cho Hoa hậu Ngọc Hân

"Cho đến giờ phút này chị vẫn chưa tin được cô bé 'hướng dẫn viên' tinh nghịch đáng yêu ngày nào giờ đã là Hoa hậu Việt Nam 2018", Ngọc Hân bày tỏ cảm xúc.

Hai ngày qua, thông tin về đời tư của tân Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy đang chiếm sóng làng giải trí Việt. Là người đẹp bước ra từ cuộc thi này, Hoa hậu Việt Nam 2010 - Ngọc Hân mới đây cũng chia sẻ cảm xúc về cô gái vừa đăng quang.

Thì ra Trần Tiểu Vy từng là hướng dẫn viên du lịch cho Hoa hậu Ngọc Hân-1

Theo lời nàng hậu họ Đặng, cô và Trần Tiểu Vy quen nhau từ tháng 4 năm nay tại Hội An - quê hương của tân Hoa hậu. Trong lần gặp đầu tiên, Ngọc Hân được Tiểu Vy làm hướng dẫn viên du lịch đưa đi chơi khám phá danh lam thắng cảnh cùng ẩm thực của phố Hội.

"Chúc mừng 'cô bé Hội An'. Lần đầu gặp em vào những ngày tháng 4 tại Hội An, chị đã có một ngày thật đáng nhớ. Dù đã đến Hội An nhiều lần nhưng một ngày được khám phá nơi đây qua lăng kính của một cô gái sinh ra và lớn lên tại phố Hội thì lại khiến cho chị cảm thấy nơi này thêm thú vị và hấp dẫn.

Từng góc phố, ngôi nhà đều được em giới thiệu thật say sưa và tỉ mỉ. Đặc biệt, em hào hứng khi chỉ cho chị những món ngon nằm trong con hẻm nhỏ, chị đã cảm nhận cô bé này hẳn phải yêu và hiểu Hội An lắm thì mới có thể giới thiệu một cách truyền cảm hứng đến thế", Ngọc Hân kể.

Thì ra Trần Tiểu Vy từng là hướng dẫn viên du lịch cho Hoa hậu Ngọc Hân-2Thì ra Trần Tiểu Vy từng là hướng dẫn viên du lịch cho Hoa hậu Ngọc Hân-3

Ấn tượng với vẻ đẹp hồn nhiên của "cô bé Hội An", Ngọc Hân nảy ra ý định thực hiện những mẫu áo dài lấy cảm hứng từ nơi đây và mời Tiểu Vy làm mẫu. Nhìn Trần Tiểu Vy mặc áo dài và trang điểm nhẹ nhàng, Ngọc Hân đã bị "hạ gục". Tin vào mắt nhìn người của mình, Ngọc Hân nảy ý định thuyết phục Trần Tiểu Vy tham dự Hoa hậu Việt Nam 2018.

"Sau lần đó, chị đã có ý định làm những mẫu áo dài lấy cảm hứng từ nơi đây và mời em làm người mẫu. Còn gì hoàn hảo hơn khi mới một cô bé yêu và hiểu Hội An mặc áo dài lấy cảm hứng từ phố Hội, hẳn sẽ là một bộ hình ấn tượng. Nghĩ là làm... Đến lúc thấy em diện những mẫu áo dài, chị bất ngờ trước sự biến hóa này.

Từ một khuôn mặt mộc xinh xắn nhưng đến lúc trang điểm, diện lên tà áo dài thì sao mà nữ tính và cuốn hút đến thế. Ngay lúc ấy trong đầu chị đã nghĩ phải thuyết phục cô bé này tham dự Hoa hậu Việt Nam 2018, chắc chắn em sẽ là một ứng cử viên sáng giá", Ngọc Hân hào hứng.

Thì ra Trần Tiểu Vy từng là hướng dẫn viên du lịch cho Hoa hậu Ngọc Hân-4Thì ra Trần Tiểu Vy từng là hướng dẫn viên du lịch cho Hoa hậu Ngọc Hân-5

Mừng cho Trần Tiểu Vy, Ngọc Hân cũng không khỏi lo lắng cô gái 18 tuổi sẽ phải chịu những áp lực của danh vị mới. Tuy nhiên Hoa hậu Việt Nam 2010 đặt niềm tin vào đàn em: "Cho đến giờ phút này chị vẫn chưa tin được cô bé 'hướng dẫn viên' tinh nghịch đáng yêu ngày nào giờ đã là Hoa hậu Việt Nam 2018.

Giời phút em được xướng tên chị quá xúc động nhưng không tránh khỏi những lo âu vì em còn quá trẻ, quá hồn nhiên và non nớt trước những áp lực của danh vị mới. Thế nhưng chị tin vào cảm nhận của mình về một cô bé chân thành, lanh lợi, em sẽ sớm trưởng thành và hoàn thiện mình.

Chị cũng tin bằng tình yêu của mình dành cho quê hương, em sẽ làm cho Hội An ngày càng trở nên được biết nhiều hơn, đẹp thi vị và gần gũi với du khách trong và ngoài nước. Một lần nữa chúc mừng em - Tân Hoa hậu Việt Nam 2018".

Thì ra Trần Tiểu Vy từng là hướng dẫn viên du lịch cho Hoa hậu Ngọc Hân-6

Tối 16/9, cô gái sinh năm 2000 - Trần Tiểu Vy đến từ Quảng Nam đã xuất sắc vượt qua 42 thí sinh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018. Người kế nhiệm Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ngay sau đó phải đối diện với loạt sóng gió khi bị nghi ngờ về khả năng đối thoại ấp úng trước đám đông, vướng lùm xùm học vấn kém, lộ clip lên bar... 

Trước ồn ào, Hoa hậu Việt Nam 2018 khẳng định: "Tôi không làm gì không đúng với tư cách Hoa hậu".

"Đội vương miện, gánh vác trọng trách lớn, tôi sẽ thể hiện mình thật tốt, cố gắng trau dồi nhiều hơn để tốt hơn từng ngày. Mục tiêu sắp tới của tôi là cố gắng hoàn thành việc học ở trường, hoàn thành trách nhiệm của hoa hậu", Trần Tiểu Vy khẳng định.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-tran-tieu-vy-la-huong-dan-vien-du-lich-cho-ngoc-han-n-164788.html

Trần Tiểu Vy Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Việt Nam 2018