Hương Tràm 'nóng bỏng' khi lái xe tiền tỷ đến hát tại The Remix

Giải Vàng The Remix mùa 2 – Hương Tràm đã có màn trở lại đầy lợi hại. Nữ ca sĩ tự lái xe tiền tỷ, diện trang phục nóng bỏng và hát live "ăn đứt" các thí sinh The Remix.



Tối qua, “người quen” của các chương trình thực tế, game show – Hương Tràm đã có màn trở lại đầy ấn tượng trên sân khấu Remix New Generation – nơi mà cô từng góp mình trong vai trò thí sinh.

Nữ ca sĩ chiếm sóng với hình ảnh nóng bỏng hết cỡ. Hương Tràm chọn cho mình chiếc váy tinh tế của NTK Lưu Ngọc Kim Khanh, tự tin khoe vóc dáng cơ thể với những đường cong nóng bỏng. Từ những khoảng hở đầy tinh tế, Hương Tràm khéo khoe vòng 1 nóng bỏng.

Với thiết kế tinh tế cùng nghệ thuật đính kết, mang đến hiệu ứng bắt sáng trên sân khấu, chiếc váy đã hỗ trợ Hương Tràm rất nhiều trong phần biểu diễn. Cùng với lối trang điểm sắc nét nhưng vẫn toát lên vẻ ngọt ngào căng tràn sức sống, Hương Tràm càng trở nên nổi bật.


Hương Tràm tự tin lái xe đến sân khấu mà không cần tài xế riêng. Đây là chiếc xe do nữ ca sĩ tích cóp trong nhiều năm đi hát.


Cô nàng khoe đường cong nóng bỏng trong trang phục ôm sát


Phần hát live của Hương Tràm khiến các thí sinh phải e dè 

Trở lại sân khấu chương trình, Hương Tràm chọn hát ca khúc Ngốc – “phát súng” mở màn cho hàng loạt ca khúc hit của cô trong năm qua… Ca khúc được remix lại bởi DJ người Hà Lan Demian Ngô.

Với phần phối mới lạ đậm chất dance, Ngốc trở nên sôi động và mới lạ. Tiết mục của Hương Tràm cũng được đầu tư dàn dựng hoành tráng với màn vũ đạo chuyên nghiệp, cuốn hút. 
 


Phần trình diễn live của Hương Tràm

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-tram-nong-bong-khi-lai-xe-tien-ty-den-hat-tai-the-remix-n-116043.html

The Remix 2017 Hương Tràm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao