Khác hẳn thói quen thường tình, Ngọc Thúy khóa Facebook và im lặng trước mọi cáo buộc của Phan Như Thảo

Khác với hành động "khẩu chiến ăn miếng trả miếng" đáp trả nhau trên mạng xã hội, Ngọc Thúy im lặng khóa Facebook cá nhân dù Phan Như Thảo từng chỉ mặt điểm tên: "Nếu Ngọc Thúy không liên quan, hãy xuất đầu lộ diện".

Hai ngày qua, sự việc con gái Phan Như Thảo bị giật trên tay hai vợ chồng ngay giữa thanh thiên bạch nhật khiến dư luận xôn xao. Nghi ngờ có thế lực phía sau dàn cảnh bắt cóc, chân dài họ Phan đã nhờ công an vào cuộc. "Toàn bộ là âm mưu dàn cảnh để bắt cóc Bồ Câu, Thảo và anh An vừa lên công an trình báo", Phan Như Thảo cho hay.

Một mặt báo chính quyền, mặt khác vợ chồng ngôi sao chủ động lên phương án bảo vệ an toàn cho gia đình. Ngoài việc thuê vệ sĩ và lắp camera từ nhà ra ngõ, chân dài họ Phan và ông xã Việt kiều cũng công khai câu chuyện đáng sợ này trong một cuộc gặp gỡ với báo giới vào trưa ngày 18/3, như một hình thức gửi lời cảnh cáo tới kẻ chủ mưu.

Thậm chí, người mẫu Như Thảo còn thẳng thắn nhắn vợ cũ của chồng - cựu mẫu Ngọc Thúy, cũng là người đang tranh chấp khối tài sản hàng trăm tỷ sau ly hôn với bố của con gái cô: "Nếu Ngọc Thúy không liên quan, hãy xuất đầu lộ diện".

Trái ngược với sự sốt sắng của diễn viên họ Phan và ông xã Việt Kiều, Ngọc Thúy chọn cách im lặng mặc cho đối phương ám chỉ cô là người chỉ đạo việc dàn cảnh bắt cóc bé Bồ Câu.

Giữa thời điểm nóng, cựu mẫu họ Phạm chọn cách đóng cửa trang cá nhân. Nhiều người yêu mến không thể theo dõi được Ngọc Thúy trên Facebook. Khi nhấp chuột vào link trang cá nhân của cựu chân dài làng mẫu, trang này thông báo đã bị khóa. Điều này khác với những cuộc khẩu chiến "ăn miếng trả miếng" của Ngọc Thúy dành cho với Phan Như Thảo trên mạng xã hội như trước đây.

Hành động "khóa cửa" của vợ cũ doanh nhân Nguyễn Đức An được cho là một cách "ở ẩn, chờ bình yên trở lại". Tuy nhiên một số thông tin khác lại cho hay, Ngọc Thúy đóng cửa trang cá nhân từ trước khi xảy ra chuyện con gái Như Thảo bị dàn cảnh bắt cóc. Theo đó cách đây khoảng 2 tuần, Ngọc Thúy đã ngắt toàn bộ kết nối mạng xã hội sau khi bị một nick Facebook khác dọa tung loạt ảnh nhạy cảm liên quan tới đời tư của cô.

Là người hoạt động trong làng giải trí cùng Phan Như Thảo và Ngọc Thúy, Trang Trần từng lên tiếng bày tỏ quan điểm riêng về sự việc này. Chia sẻ lại link bài viết tường thuật vụ ẩu đả giành giật con trên phố của Phan Như Thảo, cựu mẫu gửi lời nhắn nhủ tới mọi người: "Cả nhà share rộng nhé để tìm ra thủ phạm".

Dòng trạng thái kêu gọi mọi người giúp đỡ Phan Như Thảo tìm ra thủ phạm của bà chủ quán bún đậu mắm tôm đã nhận được sự đồng cảm của nghệ sĩ Hồng Vân. Trước lời bày tỏ tâm trạng hoảng hốt "khủng khiếp quá" của nghệ sĩ gạo cội, Trang Trần hồi đáp: "Sợ lắm cô ạ, nhưng con nghĩ có kẻ hãm hại cả chị Thúy và Thảo. Chứ chị Thúy thật sự làm thì không bao giờ gào lên là tao làm. Như vậy, ắt có bàn tay đục nước béo cò ạ".

Nghi ngờ sự việc có uẩn khúc nội tình, cựu mẫu họ Trần khuyên Phan Như Thảo: "Chị hiểu cảm giác của em nhưng em cần cẩn thận phát ngôn. Bởi vì họ sẽ khép em tội vu khống nếu mình không có bằng chứng cụ thể.

Nếu thật sự họ làm thì sẽ không sơ hở để thằng kia nó gào lên với em điều đó. Nếu họ làm thật ắt em biết là nó vì em không có kẻ thù. Cần cẩn thận đừng để kế của họ thành công. Đôi khi kẻ thực hiện chấp nhận giá đi tù không khai ra đó em ạ. Vì lẽ đó, chị khuyên em và anh An bình tĩnh mình đừng phát ngôn chắc chắn ai khi chưa có bằng chứng, sẽ mắc mưu em nhé. Cầu trời khấn phật độ cho gia đình em mọi điều bình an".

Liên quan tới vụ việc vào trưa ngày 18/3, công an quận 1 đã có kết luận sơ bộ đầu tiên về nghi vấn dàn cảnh bắt cóc bé Bồ Câu được vợ chồng Phan Như Thảo trình báo trước đó. Theo cơ quan điều tra cho hay, qua xác minh chưa đủ cơ sở để khẳng định xảy ra vụ bắt cóc và có liên quan đến người mẫu Ngọc Thúy.

Quá trình làm việc với công an, ông An cũng tường trình xảy ra vụ xô xát với 3 người lạ mặt, nghi vấn có người muốn bắt cóc con. "Công an quận đang tiếp tục xác minh làm rõ vụ việc. Tuy nhiên, đây chỉ là vụ xô xát, không có chuyện bắt cóc người tại khách sạn", một cán bộ điều tra cho biết trên Người Lao Động.
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khac-han-thoi-quen-thuong-tinh-ngoc-thuy-khoa-facebook-va-im-lang-truoc-moi-cao-buoc-cua-phan-nhu-thao-n-149069.html

Ngọc Thúy Phan Như Thảo

Tin tức mới nhất