Không phải những viên kim cương hàng triệu đô, mà chỉ vì món quà này mà Kim bật khóc và xúc động mạnh

(2Sao) - Siêu vòng ba Kim đã có những chia sẻ nhân dịp sinh nhật lần thứ 36 của cô.

Bị chấn động mạnh từ sau vụ cướp xảy ra tại Paris vào hồi đầu tháng, mọi chuyện đến với Kim như một cơn ác mộng, cô chẳng thể nào quên hết mọi chuyện. Mới đây, để trấn an tin thần ngôi sao 36 tuổi đã quyết định hoãn lại mọi công việc vô thời hạn và rời xa mạng xã hội, ngay cả bữa tiệc sinh nhật hàng năm của ngôi sao tại hộp đêm ở Las Vegas cũng được cô quyết định hủy bỏ dù cho đã ký hợp đồng 1 triệu USD để được xuất hiện và tổ chức sự kiện tại đây.

 


Vào hôm 21/10 là ngày Kim Kardashian bước sang tuổi 36, bà mẹ hai con thật bất ngờ khi được chồng - rapper Kanye West tặng món quà do đích thân anh làm cho vợ. Đó không phải là những món đồ trang sức xa xỉ hay những bữa tiệc linh đình, Kanye đã tự tay biên tập thước phim dài 5 phút 21 giây ghi lại những kỷ niệm thuở thơ ấu và những lần sinh nhật đáng nhớ của cô bên người cha quá cố cùng gia đình thân yêu của họ.


Những kỷ niệm thời thơ ấu của "siêu mẫu vòng ba" bên người cha quá cố
 và anh chị em trong gia đình.

Sau khi xem video, Kim đã bật khóc bởi nó đã gợi nhớ về những kỷ niệm hạnh phúc trước đây bên người thân yêu của cô khi chưa dấn thân vào giới showbiz đầy thị phi. Cảm xúc càng ùa về trong cô hơn khi nhớ về người cha đã rời xa thế giới trong nhiều năm qua, nguồn tin RadarOnline chia sẻ.

RadarOnline cho hay thêm, Kim nức nở ôm lấy Kanye và tâm sự với anh rằng: "cô khao khát được quay lại với cuộc sống của trước kia, là người con gái bố hàng mong muốn và chán ngấy với cuộc sống hào nhoángg nhưng lại quá nhiều thị phi ở hiện tại". Kanye cũng đồng ý với suy nghĩ của vợ, anh lo lắng khi đời sống riêng tư bị phơi bày quá nhiều trước công chúng.



Kim hạnh phúc bên chồng Kanye


Trở lại vụ việc Kim bị cướp vào hôm 3/10, hiện tại phía cảnh sát vẫn đang tiếp tục đẩy mạnh công tác điều tra để tìm ra kẻ đã đột nhập lấy đi số nữ trang và gây nên tâm lý hoảng loạn ảnh hưởng đến cuộc sống của ngôi sao truyền hình nổi tiếng Kim Kardashian.

Mới đây, nguồn thông tin từ Dailymail mới cho hay, Kim đã rút đơn kiện chống lại trang web MediaTakeOut sau khi công ty đã xin lỗi ngôi sao về hành động đưa thông tin thiếu cơ sở trong vụ cướp. Theo đó, vào hôm 11/10 Kim đã kiện MediaTakeOut vì đã có những bài viết nhằm bôi nhọ thanh danh, nói cô giả mạo nhằm chiêu trò PR và gian lận trong bảo hiểm. Đến ngày 14/10, trang web này đã đăng tải một bài tuyên bố dài nhận sai trái và gửi lời xin lỗi đến ngôi sao.



Kim Kardashian


Về phía rapper, sau một tuần vụ cướp xảy ra Kanye đã trở lại với công việc. Mới đây, rapper gây "sốc" trước dư luận khi tuyên bố sẽ tẩy chay và không tham dự lễ trao giải Grammy nếu như album nhạc của anh bạn thân Frank Ocean không nhận được đề cử ở các hạng mục tại sân khấu ở Oakland Saint Pablo Tour  vào hôm 24/10 qua.



Kanye quyết chiến đấu để bảo vệ quyền lợi cho bạn


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Kim Kardashian

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao