Kim Tae Hee viết thư tay cảm ơn chồng và fan hâm mộ trong ngày cưới

Hôn lễ của cặp đôi nổi tiếng Kim Tae Hee và Bi Rain diễn ra vô cùng bí mật.



 Vào chiều ngày 19/1, hôn lễ của cặp đôi đình đám nhất xứ Hàn giữa Kim Tae Hee và Bi Rain đã chính thức diễn ra. Hôn lễ được tổ chức vô cùng bí mật với sự xuất hiện của ít quan khách, chính vì vậy mọi hình ảnh rò rỉ từ đám cưới đều khiến cư dân mạng vô cùng tò mò. Cũng theo thông tin, hôn lễ của cặp đoi được tổ chức tại nhà thờ ở Gahoe-dong, Seoul, một vài khách mời được xác định có mặt trong đó là Park Jin Young, Park Joon Hyung (G.O.D), Honey Lee, PSY.

Rất ít hình ảnh về cặp đôi được lan truyền trên mạng

Chiều tối hôm trước, Bi Rain đã dành cho người vợ sắp cưới của mình những lời yêu thương ngọt ngào thì tới hôm nay, ngày quan trọng của cuộc đời, cô dâu mới Kim Tae Hee cũng dành những lời nói thật xúc động cho người chồng của mình. Bên cạnh đó cô cũng không quên cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ vợ chồng cô.

 Xin chào, tôi là Kim Tae Hee.

Trước hết, tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người đã gửi lời chúc mừng và ủng hộ dù cho tin tức được công bố đột ngột.

Hôm nay là ngày đầu tiên của chặng đường dài phía trước của hai chúng tôi và tôi muốn bước đầu tiên này sẽ nhận được lời chúc phúc của các fan, những người luôn yêu thương và quý mến chúng tôi.

Chúng tôi sẽ tôn trọng và bù đắp những thiếu sót của nhau để cuộc sống được trọn vẹn.

Tôi sẽ đền đáp tình cảm và những phút giây cảm động mà mọi người đã dành cho tôi qua một hình ảnh là một người vợ và một diễn viên trưởng thành hơn.

Tôi cũng sẽ sống một cuộc sống mà người bạn đời của mình có thể nương tựa và sẻ chia.

Tôi hi vọng năm nay sẽ có nhiều niềm vui và hạnh phúc đến với mọi người và hãy cẩn thận bị cảm lạnh trong thời tiết giá lạnh này. Một lần nữa, tôi xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người.


Bố Kim Tae Hee xúc động trong đám cưới của con gái

Bên ngoài tòa nhà được bảo vệ vô cùng nghiêm ngặt

Park Joon Hyung (G.O.D)

 

JYP

 

Gen

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kim-tae-hee-viet-thu-tay-cam-on-chong-va-fan-ham-mo-trong-ngay-cuoi-n-108508.html

đám cưới của kim tae hee và bi rain bi rain hôn lễ Sao Hàn Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất