Sau thông tin kết hôn, Lan Khuê lần đầu tâm sự về chồng sắp cưới: 'Anh ấy nói muốn cho tôi mọi thứ'

Dường như Lan Khuê đang sống trong những tháng ngày vô cùng hạnh phúc khi được người đàn ông của mình hết mực yêu thương.

Như 2Sao.vn đã đưa tin từ trước đó, Hoa khôi Áo dài 2014 - Lan Khuê sẽ lên xe hoa cùng đại gia Tuấn John vào 4/10. Đám cưới trong mơ của đôi tình nhân sẽ diễn ra tại một trung tâm tổ chức sự kiện sang trọng ở TP HCM.

Người thân thiết của Lan Khuê còn tiết lộ thêm, cô có thể sẽ tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật sau hôn lễ để chuyển sang một vai trò mới. Hoa khôi Áo dài 2014 sẽ dành phần lớn thời gian để bước vào công việc kinh doanh cùng chồng.  


Lan Khuê được tiết lộ sắp "theo chàng về dinh".

Sau khi thông tin về hôn lễ được đăng tải, mỹ nhân họ Trần vừa có những chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân. Cô khoe bức ảnh tựa đầu tình tứ vào cánh tay của một người đàn ông. Tuy không lộ mặt song ai cũng đoán ra đó là đại gia Tuấn John - người được cho là chồng sắp cưới của chân dài 26 tuổi. 

Kèm theo bức ảnh, Lan Khuê viết một dòng trạng thái ngắn gọn để tâm sự về người đàn ông này: "He said that he wanted to give me everything". (Tạm dịch: Anh ấy nói muốn cho tôi mọi thứ).

Dường như chân dài đang sống trong những tháng ngày vô cùng hạnh phúc khi được người đàn ông của mình hết mực yêu thương.


Lan Khuê ẩn ý: "Anh ấy nói muốn dành cho tôi mọi thứ".

Phía dưới phần bình luận, bạn bè và người hâm mộ gửi tới Lan Khuê rất nhiều lời chúc phúc tốt đẹp. Top 11 Hoa hậu Thế giới cũng không quên nhắn nhủ fan rằng sẽ không bao giờ bỏ rơi, bởi "Supermeow là tình yêu mãi mãi". (Supermeow: tên cộng đồng người hâm mộ Lan Khuê).


Các fan chúc phúc cho Lan Khuê trước ngày lên xe hoa.


Lan Khuê hứa sẽ không bao giờ bỏ rơi người hâm mộ.


Thông tin Lan Khuê hẹn hò doanh nhân Tuấn John rộ lên từ giữa tháng 3/2018.


Tuấn John và Lan Khuê đã bắt đầu sánh đôi tại các sự kiện giải trí.


Trước đó, Tuấn John được biết tới là bạn trai cũ của á hậu Thúy Vân. Anh sinh năm 1987, từng có thời gian du học ở Canada và là một đại gia Việt kiều có tiếng trong lĩnh vực du lịch, khách sạn. Ngoài ra, Tuấn John còn được biết đến là cháu của chồng Á hậu Dương Trương Thiên Lý. 
 

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-khue-viet-an-y-ve-chong-sap-cuoi-hua-se-khong-bo-fan-n-157203.html

Thúy Vân Lan Khuê

Tin tức mới nhất