Lê Giang lên tiếng lần duy nhất sau scandal: 'Tôi khủng hoảng, nghĩ đến cảnh người ta chửi rủa mình lại sợ'

Lê Giang cho biết khi vấp phải lùm xùm tại 'Sau ánh hào quang', chị bị khủng hoảng trầm trọng. "Mỗi lần nghĩ đến cảnh người ta chửi rủa mình bằng những từ rất nặng nề là tôi lại sợ".

Thời gian vừa qua, Lê Giang bất ngờ vướng vào lùm xùm khi chia sẻ về quá khứ tủi cực trên sóng chương trình Sau ánh hào quang. Lê Giang tiết lộ trong thời gian làm vợ Duy Phương, chị thường xuyên bị đòn roi. Thậm chí nữ nghệ sĩ bị chồng ném từ trên cầu thang xuống.

Bất lực trước hành động nhẫn tâm của người từng đầu ấp tay gối, danh hài họ Lê quyết định chia tay và nhường quyền chăm sóc 2 con Duy Phước, Lê Lộc cho chồng cũ.
 

Lê Giang lên tiếng lần duy nhất sau scandal: Tôi khủng hoảng, nghĩ đến cảnh người ta chửi rủa mình lại sợ-1
Lê Giang bật khóc nhớ về quãng thời gian đau khổ vì bị chồng cũ đánh đập. 


Sau khi lên sóng, câu chuyện của Lê Giang nhận nhiều sự đồng cảm từ phía khán giả. Tuy nhiên Duy Phương - chồng cũ Lê Giang lên tiếng khẳng định những chia sẻ của vợ cũ hoàn toàn sai sự thật. 

"Lê Giang nói tôi bạo hành, ném cô ấy từ cầu thang xuống. Có thể cô Lê Giang nói như thế cho mọi người cảm tình, để thương mình nhiều hơn. Tôi là con người, đâu phải là con thú mà sao có thể xô ngã vợ xuống cầu thang, đánh đập độc ác như thế", Duy Phương khẳng định.

Đồng thời, nam diễn viên Những đồng đội vui tính cho biết sẽ kiện nhà sản xuất chương trình để lấy lại danh dự, uy tín.
 


Clip Lê Giang chia sẻ về sự cố tại chương trình Sau ánh hào quang.


Từ sau khi xảy ra sự việc, Lê Giang chọn giải pháp im lặng. Tuy nhiên mới đây nữ nghệ sĩ bất ngờ lên tiếng về những gì đã diễn ra. Theo đó Lê Giang khẳng định tất cả chỉ là sự cố vì chưa bao giờ chị có quan niệm kể xấu hay bôi bác bất cứ ai. 

Lê Giang cho biết trước khi nhận lời tham gia chương trình, chị đã cân nhắc rất nhiều. "Tôi thỏa thuận rất rõ ràng với nhà sản xuất rằng: Các em ơi phải thật cẩn thận! Tập về chị, chị chỉ muốn nói về chị thôi. Chị không muốn khơi lại hay dính líu để rồi làm ảnh hưởng đến ai hết", Lê Giang bộc bạch.

Thế nhưng khi lên sóng mọi chuyện lại đi ngược hoàn toàn mong muốn. Khi lùm xùm xảy ra, Lê Giang nhiều lần có ý định lên tiếng đính chính nhưng bạn bè đồng nghiệp khuyên chị giữ im lặng vì nếu đôi co mọi chuyện sẽ càng rối ren.

Lê Giang lên tiếng lần duy nhất sau scandal: Tôi khủng hoảng, nghĩ đến cảnh người ta chửi rủa mình lại sợ-2
Lê Giang đi chùa sau sự cố xảy ra.


"Anh Hoài Linh khi biết chuyện cũng gọi bảo tôi rằng: 'Thôi tao nghĩ mày đừng nói gì trong thời điểm này nữa. Thứ nhất để giữ hình ảnh đẹp cho các con của mày. Thứ hai là để mày yên ổn để còn làm nghề tiếp tục. Mày càng nói người ta lại càng khơi lên rồi căng thẳng thêm thôi'.

Nghe lời khuyên của mọi người, phần cũng vì nghĩ đến hai đứa con nên tôi ráng cắn răng chịu đựng. Thời điểm hiện tại, tôi lên tiếng với mục đích không phải để đôi co qua lại mà bởi tôi nghĩ rằng đây là lúc thích hợp để mình phát biểu. Đây cũng sẽ là bài phỏng vấn duy nhất và cuối cùng của tôi để khép lại vụ việc này", nữ nghệ sĩ tâm sự.
 

Lê Giang lên tiếng lần duy nhất sau scandal: Tôi khủng hoảng, nghĩ đến cảnh người ta chửi rủa mình lại sợ-3
Nữ nghệ sĩ hi vọng khán giả có cái nhìn khách quan về sự việc.


Bên cạnh đó, Lê Giang cho biết giữa cơn bão dư luận, cô suy sụp và khủng hoảng trầm trọng. Chỉ cần nghĩ tới việc khán giả chửi rủa thậm tệ là cô lại sợ. Suốt thời gian xảy ra sự việc nữ nghệ sĩ chọn giải pháp đọc kinh, đi chùa cầu nguyện để mọi chuyện nhanh chóng qua. 

Khi được hỏi: "Giả sử được lựa chọn lần nữa, chị có còn dũng cảm để bước lên sân khấu và ghi hình tập hôm đó", Lê Giang khẳng định sẽ vẫn nói thật. "Nhưng tôi cũng muốn đặt câu hỏi ngược lại khán giả có muốn nghe hay không? Hay đến khi tôi nói ra thì mọi người lại nói tôi diễn, tôi giả tạo rồi chửi tôi thêm lần nữa thì nói để làm gì?", nữ nghệ sĩ đáp lời.
 

Mít
Theo Vietnamnet


Duy Phương Sau ánh hào quang Lê Giang Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao