Linh Chi dằn mặt anti-fan: 'Các cưng cứ cào bàn phím, còn nhiệm vụ của chị là đẹp'

Linh Chi khuyên các anti-fan nên dành thời gian chăm sóc cho bản thân và gia đình thay vì chỉ trích cô trên mạng xã hội.

Kể từ khi công khai tình yêu với Lâm Vinh Hải, Linh Chi thường xuyên phải đối diện với nghi án là kẻ thứ ba chen chân vào tổ ấm của nam vũ công này. Dù luôn nằm trong tâm bão, song chân dài chẳng mấy bận tâm, thậm chí cô còn thường xuyên đáp trả những chỉ trích. 

Mới đây, chân dài họ Trần lại tiếp tục dằn mặt cộng đồng anti-fan trên mạng xã hội với lời lẽ đanh thép. 
 


Linh Chi dằn mặt cộng đồng anti-fan trên trang cá nhân.
 

Theo chia sẻ của Linh Chi, cô rất bận rộn trong những ngày qua nên chưa thể đọc được hết những bình luận trên Facebook cũng như Instagram. Bất ngờ thấy những dòng chỉ trích ồ ạt đến với mình, chân dài quyết định "ăn miếng trả miếng". 

"Hôm qua vừa mở Facebook, Instagram ra xem thì thấy sao trên đời này có nhiều người rảnh quá, dùng nick ảo rồi tự thêu dệt lên những câu chuyện điên khùng làm chị thật buồn cười và cảm thấy thương cho bố mẹ các em nữa.

Trong khi người ta vẫn hàng ngày làm việc, học tập để kiếm tiền chăm lo cuộc sống, cho bản thân và gia đình thì các em lại ăn bám bố mẹ nên mới có nhiều thời gian rảnh để viết nên những comment dài ngoằng. Liệu các em suy nghĩ có mệt và nhức đầu không? Hãy để thời gian đó chăm sóc cho gia đình, đi làm phụ bố mẹ chứ đừng làm anh hùng bàn phím"
, Linh Chi dằn mặt.
 


Linh Chi: "Các em nhìn mặt chị có giống đang quan tâm không?".
 

Đăng tải kèm theo dòng trạng thái là một bức ảnh với biểu cảm sang chảnh, Linh Chi không ngại khiêu khích cộng đồng anti-fan: "Các em nhìn mặt chị đây có giống đang quan tâm không? Giờ chị phải dậy đi từ thiện, xong về đi tập thể dục rồi đi chụp hình, sau đó đi spa nữa. Nhiệm vụ của chị chỉ việc đẹp, còn lại trời cao đã tự có an bài. Các em nếu rảnh cứ cào bàn phím tiếp nhé, gửi đến các em hàng ngàn bông hoa"
 


Linh Chi: "Nhiệm vụ của chị chỉ là đẹp".
 

Đây không phải là lần đầu tiên Linh Chi lên tiếng đáp trả những bình luận công kích trên mạng xã hội. Trước đó, người mẫu này từng tuyên bố sẵn sàng nhận gạch đá vì "càng ném đá, càng có nhiều tiền xây biệt thự".

Lần khác, khi bị anti-fan chê bai là "gái nhà quê rũ bùn sống bất chấp", chân dài này phản ứng: "Đàn bà hùa nhau nói không trách vì là cái mồm đàn bà lúc nào cũng nhiều chuyện hơn đàn ông. Còn bạn thấy tướng tá bóng loáng mà mồm dài thế. Xin mời về quê em này xem gia thế thế nào và từ bé đến lớn chân lấm tay bùn hay thấy bùn chưa rồi hãy nói chuyện nhé". 

Trước đó, sau khi công bố chia tay với Lý Phương Châu vào tháng 8/2016, Lâm Vinh Hải đã tìm được tình yêu mới bên người mẫu Linh Chi. 

Tuy nhiên, khi vừa mới thông báo tin vui thì cặp đôi này đã phải hứng chịu không ít "gạch đá" từ dư luận. Trong khi chân dài Trần bị chỉ trích là người thứ 3 phá vỡ hôn nhân thì dancer họ Lâm cũng bị mang tiếng là "có mới nới cũ" - phụ bạc người vợ 11 năm tào khang.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-chi-dan-mat-antifan-cac-cung-cu-cao-ban-phim-con-nhiem-vu-cua-chi-la-dep-n-127153.html

Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao