Lộ mặt mộc xinh đẹp của HH Jennifer Chung

(2Sao)- Với gương mặt mộc không hề trang điểm, HH Jennifer Chung vẫn xinh đẹp thu hút mọi người

Sau một năm đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mỹ, Jennifer Chung đã trưởng thành hơn rất nhiều. Cô hoa hậu 9x có dịp tiếp xúc với nhiều mảnh đời khó khăn trong cuộc sống và từ đó cố gắng hơn trong công việc học tập, kinh doanh để góp chút sức nhỏ bé của mình cho những hoàn cảnh kém may mắn.


HH Jennifer Chung đã trưởng thành hơn sau một năm đăng quang

Nếu như trên sân khấu, tại các sự kiện lớn, mọi người đều thấy HH Jennifer Chung tỏa sáng lộng lẫy với những bộ trang phục đắt tiền bởi sự đầu tư công phu cho mỗi lần xuất hiện. Thì ở ngoài đời thường, HH Jennifer Chung lại là rất giản dị, mộc mạc, không “đua đòi” hàng hiệu như nhiều người đẹp khác. Là chị cả trong gia đình có 4 người con, HH Jennifer Chung thường xuyên thay mặt mẹ để lo quán xuyến công việc kinh doanh, chăm sóc, và dạy các em nhỏ học hành.

Khác hẳn sự lỗng lẫy trên sân khấu ở ngoài đời thường, HH Jennifer Chung
 đơn giản nhẹ nhàng

Mặc dù gia đình HH Jennifer Chung là một trong những người Việt đang rất thành công tại Mỹ và bản thân cô hiện đang là giám đốc điều hành của một công ty đa quốc gia nhưng hoa hậu 9x luôn nhớ đến những tháng ngày mẹ của cô đã một mình vất vả nơi xứ người để nuôi dạy các chị em cô, chính vì vậy mẹ luôn là thần tượng. Tuổi thơ của HH Jennifer Chung đã nhìn thấy hình ảnh mẹ vất vả khổ cực nên cô và các em luôn theo mẹ giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh.

Không cần diện hàng hiệu đắt tiền, HH Jennifer Chung vẫn nổi bật thu
hút sự chú ý của mọi người


Mới đây trong những ngày nghỉ, HH Jennifer Chung đã đưa mẹ và những người em của mình đi New York nghỉ ngơi, ngoài công việc thì cô hoa hậu 9x này dành hầu hết thời gian cho người thân của mình bởi cô luôn suy nghĩ mình may mắn có được tình yêu thương của mọi người nên luôn trân trọng giây phút bên cạnh người thân.


Gương mặt mộc xinh đẹp không cần trang điểm của HH Jennifer Chung

HH Jennifer Chung dẫn các em của mình đi du lịch ở New York

Diện một chiếc váy đen ôm sát, khoe đường cong tuyệt đẹp của cơ thể và gương mặt mộc, HH Jennifer Chung thu hút mọi ánh nhìn. Không cần phải hàng hiệu đẳng cấp, chỉ cần mặc những gì thoải mái khiến mình tự tin nhất là phương châm mà cô hoa hậu 9x này hướng đến. Dù có đủ khả năng chi trả cho những món hàng hiệu đắt tiền nhưng Jennifer Chung lại muốn dùng số tiền đó để lo cho gia đình của mình và từ thiện.

Sani
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao