Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"

Lộ mặt 'thầy dùi' nguy hiểm nhất trong phim 'Sống chung với mẹ chồng'

Người khiến bà mẹ chồng năm lần bảy lượt lên cơn "quân phiệt" với con dâu, không ai khác chính là cô hàng xóm nhiều chuyện thuộc hàng bậc nhất.



Qua 10 tập phim của Sống chung với mẹ chồng, người xem đã phần nào thấy được tính cách tai quái và độc đoán của bà Phương (NSND Hương "Bông" đóng). Chẳng những yêu thương con trai thái quá, người phụ nữ này còn luôn nhìn mọi chuyện với con mắt bảo thủ, xét nét. Chính vì vậy mà từ khi về làm dâu đến giờ, Vân (Bảo Thanh) luôn cảm thấy ngột ngạt bởi không khí căng thẳng do mẹ chồng gây ra.
 


Chân dung nhân vật "nguy hiểm" nhất phim "Sống chung với mẹ chồng".

Thế nhưng, còn có một nhân vật nữa cũng góp phần khiến mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu trở nên nặng nề hơn. Đó là nhân vật tên Hà, sống ngay cạnh gia đình bà Phương. Chẳng ai biết người phụ nữ này làm nghề gì hay sống ra sao, nhưng có một điều mà các khán giả của bộ phim đều phải công nhận: bà cô này nhiều chuyện không ai bằng.

Ngày từ tập 1 của Sống chung với mẹ chồng, bà cô hàng xóm này đã có màn "chào sân" ấn tượng khi bình phẩm về Vân trước mặt bà Phương. "Con gái bây giờ cũng nhiều loại lắm. Xinh đẹp thì cũng lắm chuyện, mà giỏi giang thì cũng nhiễu nhương. Xinh đẹp, tiểu thư thường đi đôi với lười biếng. Cưới về làm dâu, chả biết có chăm sóc được cho gia đình không hay việc gì cũng đến tay mình?".
 


 

Chưa hết, trước khi quay gót bước đi, Hà còn xúi bà Phương phải "quân phiệt" với con dâu ngay từ đầu bởi "mất lòng trước được lòng sau". Chính vì sự "mô - kích" này, bà Phương nhất quyết đòi toàn quyền tổ chức đám cưới mặc cho bố con Thanh hết lời khuyên ngăn.

Trong đoạn clip giới thiệu tập 11 của Sống chung với mẹ chồng sẽ lên sóng tối nay, bà cô hàng xóm này đã trổ tài làm "quân sư quạt mo" cho bà Phương. Theo lời Hà, cô từng tức điên lên khi bị mang tiếng vì không yêu thương, chăm sóc nên con dâu mới kiếm cớ về nhà đẻ. Vì nỗi oan của chính mình, người phụ nữ lắm điều này một lần nữa "thọc gậy bánh xe" khi khuyên bà Phương phải tỏ rõ cái oai của mẹ chồng, bắt Vân về nhà bằng được.
 

Nghe theo lời Hà, bà mẹ chồng tai quái liền gọi điện sang nhà thông gia hỏi thăm tình hình. Đang lúc nói chuyện, bà giả vờ lên cơn đau tim khiến ông Bằng (NSƯT Công Lý) - bố đẻ của Vân rất lo lắng - ép con gái lên thành phố xem mẹ chồng thế nào.
 


Nghệ sĩ hài Thu Huyền.

Người đảm nhiệm vai diễn bà cô hàng xóm lắm điều nhiều chuyện này là một gương mặt vô cùng quen thuộc với làng hài miền Bắc: nghệ sĩ Thu Huyền. Là diễn viên nhà hát kịch Hà Nội, Thu Huyền chuyên đảm nhận những vai lẳng lơ, đanh đá, lắm mồm trong các tiểu phẩm hài.

Cũng chính vì chuyên trị dạng vai ghê gớm, bà tám... Thu Huyền phải đối mặt với không ít tình huống bi hài mỗi khi ra đường. Cứ thỉnh thoảng, Thu Huyền lại bị một người nào đó chửi bới giữa quán ăn, giữa show diễn chỉ vì ghét nhân vật mà chị từng đóng.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


diễn viên hài thu huyền phim sống chung với mẹ chồng Bảo Thanh NSND Hương 'Bông' Sống chung với mẹ chồng Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"