Mạc Văn Khoa lên tiếng tin bán bún đậu kiếm 2 tỷ/ngày HOT nhất năm

Nam diễn viên hài đang làm chủ 12 quán bún đậu trên toàn quốc.

Mạc Văn Khoa sinh năm 1992, quê Hải Dương. Anh bắt đầu nổi tiếng khi tham gia “Cười xuyên Việt năm 2015” (đoạt giải Á quân), “Thách thức danh hài” (nhận thưởng 40 triệu đồng)….

Sau các cuộc thi, Mạc Văn Khoa theo đuổi công việc nghệ thuật chuyên nghiệp. Anh có những tiểu phẩm hài hút hàng triệu lượt xem. Hiện anh cũng là gương mặt “phủ sóng” các sự kiện giải trí, gameshow trên truyền hình…

Ngoài công việc nghệ thuật, Mạc Văn Khoa còn lấn sân kinh doanh bún đậu, sở hữu 12 chi nhánh trên toàn quốc trong gần 5 năm qua.

Theo Mạc Văn Khoa, ban đầu anh mở quán để cháu trong nhà có thu nhập trang trải cuộc sống, nhưng sau đó lại ngày càng được thực khách yêu thương. Vì thế, anh tập trung hơn vào việc phát triển thương hiệu.

Mạc Văn Khoa lên tiếng tin bán bún đậu kiếm 2 tỷ/ngày HOT nhất năm-1
Mạc Văn Khoa phản hồi tin đồn bán bún đậu kiếm tiền tỷ mỗi ngày được khán giả quan tâm trong năm 2023.

Trước tin đồn doanh thu bán bún đậu đạt 2 tỷ đồng/ngày, Mạc Văn Khoa lập tức phủ nhận: “Phải bán cho 30.000 người thì mới được con số 2 tỷ. Sao tôi bán được chừng đó? Tin đó xuất phát từ một gameshow, mọi người ngồi nói đùa với nhau. Ai ngờ báo lại viết như thật, tôi bị đồn bán bún đậu doanh thu 2 tỷ một ngày. Tôi phải đính chính là bán bún đậu làm sao được 2 tỷ, khi nào tôi bán hột xoàn thì may ra”.

Mạc Văn Khoa thừa nhận, việc kinh doanh của anh gặp nhiều áp lực khi phải duy trì nhiều chi phí như lương nhân viên, thuê mặt bằng…

“Thời điểm dịch bệnh rất vắng khách, tôi và vợ nhìn nhau, có lúc muốn buông bỏ tất cả. Mặt bằng kinh doanh là thuê, chi phí thuê mỗi quán khoảng 60 đến 70 triệu đồng, rất áp lực. Chúng tôi cũng phải tìm cách giữ chân, hỗ trợ nhân viên để khi dịch bệnh qua đi thì còn có người làm. Nhiều khoản phát sinh nhưng thu nhập thì không có, chi phí khi ấy rất lớn, kinh khủng. Đến tháng cuối giãn cách xã hội, vợ chồng tôi cạn tiền.

Chúng tôi từng nghĩ đến việc trả mặt bằng. Nhưng khi ngồi nghĩ lại thì nhận ra nếu sau này bắt đầu lại từ đầu thì chi phí còn gấp nhiều lần hơn. Chúng tôi vay mượn để cầm cự, cố gắng duy trì đứa con tinh thần mà mình đã gầy dựng nhiều năm”, Mạc Văn Khoa chia sẻ.

Mạc Văn Khoa lên tiếng tin bán bún đậu kiếm 2 tỷ/ngày HOT nhất năm-2
Mạc Văn Khoa và bà xã xinh đẹp.

Hiện gia đình Mạc Văn Khoa vẫn ở nhà thuê. Từng có tin đồn nam diễn viên đang ở nhà 50 tỷ, song anh cho biết đó chỉ là câu nói vui của diễn viên Huy Khánh khi đến chơi nhà.

“Đó là nhà thuê để vợ con sống cho rộng rãi. Nhà ở TP.HCM đắt lắm, tôi chưa mua nổi đâu, còn nhiều thứ phải lo. Căn nhà tôi đang thuê ở quận 2, TP.HCM. Khu này rộng rãi, đi vài bước là có thể ra tới đồng, thả lưới đánh cá. Mỗi tháng tiền thuê là mấy chục triệu”, anh kể.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/mac-van-khoa-len-tieng-tin-ban-bun-au-kiem-2-ty-ngay-hot-nhat-nam-a641080.html?fbclid=IwAR0Fw3xZlR1Ch0H0kuU1c01wTyzgwao6X_j6KYKyKI2LRf25mgosmZfFZSk

Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao