Mặc ý kiến trái chiều trong vai trò ca sĩ, Chi Pu vẫn vào đề thi Văn lớp 10

Trước đó, Trần Lập, Sơn Tùng M-TP, Hương Tràm,… cũng xuất hiện trong đề thi ở nhiều cấp học khác nhau thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.

Tính đến thời điểm hiện tại, Chi Pu vẫn là một trong những cái tên nhận được sự quan tâm của giới trẻ. Kể từ khi chính thức debut với vai trò ca sĩ, các ca khúc của hot girl Hà thành như Từ hôm nay, Cho ta gần hơn, Em sai rồi anh xin lỗi em đi đã nhận về hàng trăm cover, nhạc chế. Mới đây, Chi Pu tiếp tục gây bão khi xuất hiện trong đề thi văn lớp 10 tại trường THPT Hạ Hòa, Phú Thọ. 

Nội dung của đề thi này như sau: "Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi, cô bắt đầu nổi danh từ cuộc thi 'Miss Teen 2009', hiện là một hot girl được nhiều người yêu thích. Chi Pu tung ra MV 'Từ hôm nay', đánh dấu chuyển mình thành ca sĩ.

Mặc ý kiến trái chiều trong vai trò ca sĩ, Chi Pu vẫn vào đề thi Văn lớp 10-1
Hình ảnh Chi Pu vào đề thi môn Văn lớp 10

Ngay lập tức, cô vấp phải sự tranh cãi trên mạng xã hội. Hương Tràm là người đầu tiên đưa ra quan điểm mạnh mẽ: 'Không biết hát thì đừng mang nghề ca sĩ ra để kiếm tiền'.

Tóc Tiên, Thanh Lam, Thu Minh, Quốc Thiên, Văn Mai Hương… cũng có cùng quan điểm. Không chỉ vậy, ảnh chế về cô xuất hiện ở khắp nơi. Những đoạn clip xuyên tạc được thực hiện thu hút hàng trăm nghìn lượt xem.

Mặc cho dư luận 'ném đá', giọng ca 'Từ hôm nay' cho biết, cô không bị ảnh hưởng nhiều bởi điều này. Hiện, cô vẫn tập luyện thanh nhạc để chứng minh con đường mình chọn là đúng, mỗi tháng cô sẽ ra mắt một MV'.

Hãy hóa thân vào Chi Pu, viết một bài tự sự có sử dụng yếu tố biểu cảm kể về một ngày của mình sau khi ra mắt MV 'Từ hôm nay'".

Mặc ý kiến trái chiều trong vai trò ca sĩ, Chi Pu vẫn vào đề thi Văn lớp 10-2
Việc Chi Pu xuất hiện với tư cách ca sĩ mới đây thu hút nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội

Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, những hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý. Bên cạnh ý kiến bày tỏ sự ngạc nhiên, nhiều người lại tỏ ra vô cùng thích thú trước sự sáng tạo trong cách ra đề của các thầy, cô giáo.

"Một đề văn rất hay và sáng tạo, cập nhật rất nhanh xu hướng của giới trẻ", "Các thầy cô sáng tạo quá. Đề thi đưa ra theo dạng mở. Nếu trình bày quan điểm cá nhân sẽ hợp hơn. Việc hóa thân thành nhân vật để bày tỏ quan điểm có vẻ hơi quá sức",... là những bình luận để lại.

Đây không phải là lần đầu tiên các ca sĩ được đưa vào đề thi. Trước đó, Trần Lập, Sơn Tùng M-TP, Hương Tràm,… cũng xuất hiện trong các đề thi ở nhiều cấp học khác nhau thu hút sự chú ý.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mac-y-kien-trai-chieu-trong-vai-tro-ca-si-chi-pu-van-vao-de-thi-van-lop-10-n-141048.html

Đề thi Chi Pu Mạng xã hội

Tin tức mới nhất