Mai Phương lao lực và kiệt sức sau khi phát hiện ung thư phổi

Theo chia sẻ mới nhất của Ốc Thanh Vân, diễn viên Mai Phương đang bị tràn dịch màng phổi. Nếu tình hình không khả quan, nữ diễn viên sinh năm 1985 sẽ phải mổ.

Từ tối qua (18/8), khán giả và nhiều đồng nghiệp bất ngờ khi biết thông tin diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi được lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều nghệ sĩ, bạn bè thân thiết với Mai Phương đã nhau kêu gọi ủng hộ cho nữ diễn viên hiện đang điều trị trong bệnh viện khi biết chị đang gặp nhiều khó khăn về tài chính trong việc chữa trị.

Mai Phương lao lực và kiệt sức sau khi phát hiện ung thư phổi-1
Diễn viên Mai Phương vẫn đang lạc quan chống chọi lại bệnh tật hiểm nghèo.

Ốc Thanh Vân cho biết bệnh đến với Mai Phương rất nhanh khiến cô không kịp xoay sở. Mầm bệnh đã ủ từ lâu nhưng mới phát ra gần đây khi đã quá nặng, khiến Mai Phương lao lực và kiệt sức.

Hiện tại, Mai Phương bị tràn dịch màng phổi, ói, đau bụng, đau chân. Nếu không đỡ cô có thể sẽ phải thực hiện mổ sớm. Ốc Thanh Vân cho biết bệnh diễn tiến rất nhanh và khó lường trước, bác sĩ cũng đã vạch ra phác đồ điều trị cho Mai Phương.

Thời gian qua, Mai Phương cũng đã hoàn tất các xét nghiệm để bước vào quá trình điều trị, và sẽ có lúc phải cách ly.

Cuộc sống của Mai Phương đang bị xáo trộn sau khi bệnh đến. Mai Phương cũng phải gác lại công việc để chuyên tâm điều trị. Bố mẹ cô bỏ việc để chăm sóc, con gái phải gửi người quen. Bé không đuợc đến trường hơn 1 tháng qua.

Dù bệnh nặng, Ốc Thanh Vân cho biết, Mai Phương rất lạc quan và mạnh mẽ, kiên cường và quyết tâm điều trị. Hiện tại, nhóm của Ốc Thanh Vân đang bằng mọi cách lo cho Mai Phương, như tìm người nấu ăn chế độ riêng cho người bệnh, ngày 3 bữa đem thẳng vào bệnh viện.

Mai Phương là con một. Cô hiện còn lo cho bố mẹ và con gái Lavie 5 tuổi. Ốc Thanh Vân cho biết có thể sẽ đón Lavie về ở chung để Mai Phương yên tâm chữa bệnh. Nếu Mai Phương khoẻ hơn, con gái sẽ ở bên cạnh cô nhiều hơn vì đây là động lực lớn nhất của cô.

Mai Phương lao lực và kiệt sức sau khi phát hiện ung thư phổi-2
Mai Phương và con gái.

Theo chia sẻ với nhất của nữ diễn viên Ốc Thanh Vân, nhóm nghệ sĩ thân thiết gồm NSND Hồng Vân, Minh Luân, người mẫu Lê Trung Cương muốn đưa Mai Phương sang Mỹ để chữa trị. Ngay lúc này thì bên cạnh Mai Phương có bố mẹ, có bạn bè đồng nghiệp thân thiết túc trực (Ốc, diễn viên Trương Bảo Như, ca sĩ Ngọc Liên, Sư cô Thích Nữ Diệu Tấn, bé My).

Nói về vấn đề hỗ trợ Mai Phương, cô chia sẻ với Ốc Thanh Vân không muốn "bán bệnh" nhưng sau khi bàn bạc với nhóm bạn, mọi người nhận định điều cần nhất và thực tế nhất lúc này là chi phí điều trị. Mọi người hỗ trợ là sự chia sẻ để Mai Phương bình an qua cơn đại nạn này.

Sau khi biết thông tin về tình trạng sức khỏe của diễn viên Mai Phương, các nghệ sĩ ở trong và ngoài nước đã tích cực kêu gọi bạn bè, khán giả chung tay hỗ trợ nữ diễn viên. Các nghệ sĩ Thu Thủy, Tiến Luật, Ốc Thanh Vân... đăng tải số tài khoản cá nhân của diễn viên Mai Phương để cô có thể nhận các hỗ trợ tài chính trực tiếp.

Nữ ca sĩ Thanh Thảo đang ở Mỹ cũng kêu gọi rất nhiều các anh chị em đồng nghiệp ở trong và ngoài nước cùng chung tay hỗ trợ Mai Phương.

Theo Vietnamnet


Mai Phương

Tin tức mới nhất