Mai Phương Thúy làm 'con sen' dẫn Quỳnh Nga đi khắp Hong Kong lại còn hào phóng tặng quà trăm triệu

"Quà sinh nhật muộn của bạn Mai Phương Thúy tại Hong Kong. Bạn chiều hết nấc khi dẫn đi ăn đi chơi cả tuần rồi còn mua quà nữa. Khi bảo tớ thích mẫu túi này và cô bạn Mai Phương Thúy đưa ngay thẻ cho quẹt....", Quỳnh Nga khoe.

Ngày 9/7 vừa qua, "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga chào đón sinh nhật tuổi 30. Bốn tháng sau sinh nhật, nữ chính Lập trình cho trái tim mới đây chia sẻ về món quà mừng tuổi mới muộn từ người bạn thân Mai Phương Thúy dành cho mình.

Mai Phương Thúy làm con sen dẫn Quỳnh Nga đi khắp Hong Kong lại còn hào phóng tặng quà trăm triệu-1

Theo tiết lộ của bà xã người mẫu Doãn Tuấn, cô cùng 3 người bạn đã được Hoa hậu Việt Nam 2006 hỗ trợ từ ăn, ngủ nghỉ, vui chơi... trong chuyến du lịch sang Hong Kong lần này.

Không chỉ đảm nhận vai trò hướng dẫn viên du lịch, Hoa hậu họ Mai còn sẵn sàng làm "con sen" đi cùng chụp ảnh hỗ trợ cho Quỳnh Nga cùng những người bạn trong chuyến  du lịch khám phá xứ cảng thơm.

"Đi 3 đứa và có Hoa hậu take care - bảo đảm hết mà lại còn kiêm luôn viêc chụp ảnh nữa đây này. Bạn chọn cho phòng 3 đứa view siêu đẹp và sang chảnh... Cám ơn Mai Phương Thúy. Mọi người bảo chụp chung nhất quyết bảo để tớ làm 'con sen' cho các bạn", Quỳnh Nga hào hứng khoe.

Mai Phương Thúy làm con sen dẫn Quỳnh Nga đi khắp Hong Kong lại còn hào phóng tặng quà trăm triệu-2

Làm "con sen" đưa các bạn đi vui chơi, Mai Phương Thúy còn khiến ai nấy trầm trồ vì độ hào phóng khi dẫn Quỳnh Nga đi shopping. Đăng tải hình ảnh cả hai trong trung tâm mua sắm hàng hiệu lớn bậc nhất Hong Kong, Quỳnh Nga hào hứng khoe: "Quà sinh nhật muộn của bạn yêu Mai Phương Thúy tại Hong Kong. Bạn chiều hết nấc khi dẫn đi ăn đi chơi cả tuần rồi còn mua quà cho mình nữa, còn gì bằng nào... Khi bảo tớ thích mẫu túi này và cô bạn Mai Phương Thúy đưa ngay thẻ cho quẹt....".

Mai Phương Thúy làm con sen dẫn Quỳnh Nga đi khắp Hong Kong lại còn hào phóng tặng quà trăm triệu-3
Mai Phương Thúy làm con sen dẫn Quỳnh Nga đi khắp Hong Kong lại còn hào phóng tặng quà trăm triệu-4
Quỳnh Nga thích thú khi được Mai Phương Thúy đưa đi chọn quà sinh nhật hàng hiệu tại Hong Kong

Đây không phải lần đầu Mai Phương Thúy mạnh tay chi tiền khủng mua quà sinh nhật cho người bạn thân thiết. Trước Quỳnh Nga, Hoa hậu Việt Nam 2006 từng hào phóng rút hầu bao tặng quà sinh nhật tiền tỷ cho Đỗ Mỹ Linh. Rất hào hứng, mỹ nhân họ Đỗ khoe món quà đắt đỏ nhận từ đàn chị trên trang cá nhân.

Mai Phương Thúy làm con sen dẫn Quỳnh Nga đi khắp Hong Kong lại còn hào phóng tặng quà trăm triệu-5

Theo tiết lộ, Mai Phương Thúy mừng sinh nhật Đỗ Mỹ Linh chiếc đồng hồ siêu đắt của một thương hiệu lớn trên thế giới: phiên bản hồng đậm của Hublot - một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu Thụy Sĩ.

Chiếc đồng hồ này có tên Big Bang UNICO SINGLE SAPPHIRE RED được thiết kế hoàn toàn bằng sapphire có giá trị ước tính khoảng 1,4 tỷ đồng. Đúng là chả ai "chịu chơi" như chị cả khi sắm hẳn chiếc đồng hồ tiền tỷ làm quà sinh nhật cho cô em.

Mai Phương Thúy làm con sen dẫn Quỳnh Nga đi khắp Hong Kong lại còn hào phóng tặng quà trăm triệu-6

Bên cạnh những món quà giá trị, Mai Phương Thúy còn được khen là tốt tính khi dành cả tuổi thanh xuân để đăng hình các ngôi sao khác rồi... khen đẹp. Không chỉ khen ngợi nhan sắc của các ngôi sao nữ quốc tế như Phạm Băng Băng, Lưu Gia Linh và Địch Lệ Nhiệt Ba, mỹ nhân họ Mai còn "phải lòng" các mỹ nam Dương Dương, Seung Gi, Ngô Diệc Phàm, Cha Seung Won...

Mai Phương Thúy làm con sen dẫn Quỳnh Nga đi khắp Hong Kong lại còn hào phóng tặng quà trăm triệu-7
Mai Phương Thúy làm con sen dẫn Quỳnh Nga đi khắp Hong Kong lại còn hào phóng tặng quà trăm triệu-8Mai Phương Thúy làm con sen dẫn Quỳnh Nga đi khắp Hong Kong lại còn hào phóng tặng quà trăm triệu-9

Ngưỡng mộ cho các ngôi sao quốc tế, Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng dành những lời có cánh cho các mỹ nhân cùng hoạt động trong showbiz Việt. Theo đó, Mai Phương Thúy không tiếc lời khen nhan sắc của Hoa hậu 2008 Thùy Dung, Hoa hậu 2016 Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Huyền My, Á hậu Hoàng My, Hoa hậu hoàn vũ H'Hen Niê, ca sĩ Bích Phương và Hoa hậu 2018 Trần Tiểu Vy...

Mai Phương Thúy làm con sen dẫn Quỳnh Nga đi khắp Hong Kong lại còn hào phóng tặng quà trăm triệu-10Mai Phương Thúy làm con sen dẫn Quỳnh Nga đi khắp Hong Kong lại còn hào phóng tặng quà trăm triệu-11
Mai Phương Thúy làm con sen dẫn Quỳnh Nga đi khắp Hong Kong lại còn hào phóng tặng quà trăm triệu-12

Giữa showbiz thị phi luôn đấu tố ganh ghét nhau thì cách sống thân thiện, dễ gần, tốt tình và hào phóng thì quả là khó có mỹ nhân nào được như Mai Phương Thúy.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-phuong-thuy-dan-quynh-nga-di-hong-kong-mua-qua-sinh-nhat-n-169646.html

Đỗ Mỹ Linh Quỳnh Nga Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất