MC Thành Trung động viên vợ cố gắng có thêm 'chức danh' khi bước sang tuổi 27

Chia khoảnh khắc yêu thương bên bà xã cùng món quà mừng sinh nhật, Thành Trung bảo: "Tháng 3 của nàng, để động viên nàng cố gắng có thêm 'chức danh' nữa trong gia đình ở tuổi mới".

Mới đây, MC Thành Trung gây chú ý khi có đôi lời nhắn gửi yêu thương tới bà xã Ngọc Hương. Đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào của hai vợ chồng, ngôi sao tuổi Quý Hợi cũng bật mí món quà được anh chuẩn bị để dành tặng bạn đời trong ngày sinh nhật. Theo đó, chiếc túi đắt tiền Hermes là món quà được Thành Trung lựa chọn để tạo bất ngờ cho bà xã vào giây phút đầu tiên trong ngày chào đón tuổi mới.

"Sinh nhật nàng tròn 27 tuổi. Vậy là tôi đã có 5 lần bên nàng trong những giây phút 1 năm có 1... nhưng 1 năm qua với nàng là những trải nghiệm hoàn toàn khác với 26 cái xuân xanh trước. Nàng đã là vợ, với trách nhiệm và lo toan không chỉ cho mình mà còn cho cả gia đình. Mỗi ngày nàng phải thay đổi nhiều thứ, học nhiều thứ để bắt nhịp với cuộc sống mới. Nàng sợ nhất là bị ai chê vì thế nàng luôn cố gắng không làm ai phải thất vọng.

'Tháng 3 của nàng' sẽ chốt bằng ngày hôm nay, để động viên nàng cố gắng hơn nữa, hoàn thiện hơn nữa và có thể sẽ có thêm 'chức danh' nữa trong gia đình ở tuổi mới. Tặng nàng món quà mà chắc đến 99% nàng sẽ thích.

Sáng dậy sớm đi làm, đặt món quà đã chuẩn bị từ lâu lên chiếc thảm nàng vẫn hay chụp ảnh đồ cho khách. Mong nàng tỉnh dậy trong một tuổi mới bắt đầu bằng niềm vui vì tôi hiểu nàng vui tôi mới có được hạnh phúc. Chúc mừng sinh nhật nàng - người vợ của tôi", MC Thành Trung chia sẻ.

Món quà cùng lời chúc mừng ngọt ngào gửi tới bà xã của Thành Trung đã nhận được nhiều lời tán dương của mọi người, trong đó có các sao Việt. Danh hài Vân Dung gửi lời "chúc mừng sinh nhật Hương, chúc hai em hạnh phúc", trong khi MC Thanh Tùng bày tỏ sự ngưỡng mộ: "Quà thế này cơ mà, phục ông em".

Bên cạnh đó, một số ý kiến lại nhận định: "Lãng mạn và cảm động quá nhưng anh Trung đang âm thầm gây sóng gió trong nhiều mái nhà đấy. Các cô cứ chìa cho chồng/ người yêu đọc chia sẻ này thì làm thế nào?!".

Đáp lại tình cảm của mọi người, Thành Trung bảo: "Cảm ơn những lời hay ý đẹp đẹp từ mọi người, tôi thấy quan trọng là mình có thế nào thì yêu vợ như thế, cô nào hay so bì tị nạnh cô ấy khổ".

Đón nhận tuổi mới trong niềm hạnh phúc, Ngọc Hương có đôi lời chia sẻ: "Sinh nhật tuổi 27 của em Cám! Tuổi 17 khi xưa cứ nghĩ mãi về tương lai 10 năm sau nữa khi 27 rồi mình sẽ như thế nào? Ngày hôm nay nhìn lại tất cả trộm vía hài lòng với bản thân cho chặng đường 10 năm đã đi qua.

Luôn ghi nhớ công sinh thành của bố mẹ và cảm ơn trời phật đã luôn ưu ái con. Con hứa sẽ luôn hoàn thiện bản thân mình từng ngày, tâm luôn hướng thiện và sẽ chăm chỉ chăm chỉ nhiều hơn nữa, chỉ mong cầu cuộc sống bình an bên những người yêu thương... 26/03/2018".

Trước đó, cặp vợ chồng ngôi sao vừa kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Trong ngày đáng nhớ, Thành Trung viết: "Ngày chúng ta bên nhau mãi mãi. Một đêm trắng suy nghĩ, 6 tháng lên kế hoạch, 3 tháng thực hiện và gần như trực tiếp tham gia vào mọi công việc tổ chức cho lễ cưới.

Ngày này cách đây tròn 1 năm anh vẫn chạy đi, chạy lại để tự tay làm tất cả những gì quan trọng nhất vì anh muốn sự trọn vẹn trong Lễ thành hôn của chúng mình và hơn hết là sự mãn nguyện của em khi đã chọn anh là bến đỗ của cuộc đời. Thật may mắn, đến hôm nay trong mắt em điều đó vẫn còn nguyên vẹn. Anh vẫn sẽ luôn cố gắng mỗi ngày để sự mãn nguyện ấy còn mãi trong hành trình đi đến hết cuộc đời của chúng mình.

Đoạn đường chúng ta đã đi qua là: 5 tháng 18 ngày theo đuổi, 3 năm 2 tháng 21 ngày yêu và 1 năm chính thức là vợ chồng. Đường còn rất dài, luôn nắm tay anh em nhé. Cám ơn em vì tất cả, vợ của anh".

Ngọc Hương sinh ngày 26/3/1991, hiện là tiếp viên hàng không. Cô được nhớ mặt biết tên sau khi công khai tình yêu với nam MC nổi tiếng Thành Trung. Ngọc Hương đến với nam MC The Remix sau khi anh trải qua cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ với nữ ca sĩ Thu Phượng.

Cả hai từng phải chịu nhiều điều tiếng dư luận khi vợ cũ Thành Trung liên tục cho biết cha của con gái không quan tâm tới con gái chung của hai người. Vượt qua sóng gió, Trung - Hương đã chính thức "góp gạo thổi cơm chung" bằng đám cưới vào ngày 22/3/2017.
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-thanh-trung-dong-vien-vo-co-gang-co-them-chuc-danh-khi-buoc-sang-tuoi-27-n-149611.html

Thành Trung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao