Midu tiết lộ từng bị bạn bè chê bai ngoại hình

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng khối tài sản khủng song ít ai biết Midu từng trải qua khoảng thời gian mặc cảm, tự ti chỉ vì lời nhận xét của bạn bè.

Mới đây trên trang cá nhân, Midu đã chia sẻ về câu chuyện khi còn ngồi trên ghế nhà trường bị bạn học chê bai ngoại hình. Bên cạnh đó, cô còn cho biết đã khóc nhiều ngày nhằm tạo sức ép bắt ba mẹ đổi tên.

Cụ thể, nữ diễn viên cho biết: "Hồi nhỏ đi học, một ngày đẹp trời có nhỏ bạn hơi hơi thân nói với mình "Bạn có thấy cái mũi của bạn quái dị không, nó cao quá mà mặt bạn nhỏ xíu. Cao vậy xấu lắm bạn nhìn tụi tôi có ai như vậy đâu, nhìn bạn như người ngoài hành tinh". Vậy mà hồi nhỏ mình tưởng vậy là xấu thiệt tại thấy trong lớp không có đứa nào mũi giống mình hết, về buồn quá trách tại ba mẹ".

Midu tiết lộ từng bị bạn bè chê bai ngoại hình-1

Người đẹp 8X kể thêm: “Hồi nhỏ xíu còn lợi hại hơn, đi học bạn chê tên Mỹ Dung (tên thật của Midu) sến quá, về khóc mấy ngày tạo sức ép bắt ba mẹ đổi tên. Giờ lớn rồi mới thấy hồi xưa mình dễ nghe lời bạn ghê. May ba mẹ không chiều theo”.

Chia sẻ của Midu nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn. Đa số đều bất ngờ khi biết người đẹp bị chê bai về ngoại hình ngay từ khi còn nhỏ. "Chắc do chị xinh quá nên bị ghen tỵ đó ạ", "Ba mẹ em thật là sáng suốt. Tuổi trẻ em bồng bột, nông nổi quá", “Nhiều người muốn có mũi cao còn không được”... là một số bình luận của cư dân mạng.

Midu tiết lộ từng bị bạn bè chê bai ngoại hình-2

Midu tên đầy đủ là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Cô là một trong những hot girl đời đầu của Sài thành thành công khi lấn sân đóng phim.

Cô từng theo học Đại học Kiến trúc Tp.HCM và hiện là giảng viên của một trường đại học. Ngoài tham gia giảng dạy, Midu vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và kinh doanh.

Midu tiết lộ từng bị bạn bè chê bai ngoại hình-3

Thời gian gần đây, Midu khá im ắng trong lĩnh vực nghệ thuật. “Vì tôi có nhiều công việc khác để làm nên muốn tập trung vào nó. Để trở lại với phim ảnh, tôi nghĩ chắc phải chờ vào năm 2024. Nói thật năm nay tôi khá bận rộn với các dự án riêng. Năm sau nếu có thời gian, tôi nhất định sẽ thử sức ở một bộ phim phù hợp”, sao phim Thiên mệnh anh hùng chia sẻ.

Trước đó, Midu cũng có những tiết lộ về cuộc sống ở tuổi 33. Cô cho hay: “Đến lúc tôi nên đi chậm hơn, ở chậm lại và trải nghiệm nhiều hơn ở mỗi nơi mình đặt chân đến. Nghe hơi buồn cười nhưng tôi ăn uống nhiều, ngắm cảnh nhiều, bớt mua sắm lại và dành thời gian để chia sẻ những trải nghiệm với mọi người xung quanh”.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/midu-tiet-lo-tung-bi-ban-be-che-bai-ngoai-hinh-a626159.html

Midu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao