Miley Cyrus và Liam Hemsworth bị nghi bí mật kết hôn

Cặp đôi khiến nhiều fan không khỏi vui mừng vì nàng công chúa nổi loạn một thời cuối cùng cũng có bến đỗ.

Trong lần xuất hiện mới nhất, vị giám khảo trẻ tuổi của chương trình The Voice Miley Cyrus đã đeo trên tay chiếc nhẫn kim cương lấp lánh. Điều đáng chú ý là chiếc nhẫn hiện diện ở đúng vị trí “đáng ngờ”, khiến nhiều người hâm mộ không thể không chú ý.

Cách đây không lâu, Miley Cyrus cùng hôn phu tương lai đã cùng nhau ăn trưa tại Malibu, gần ngôi nhà họ đang chung sống. Lần đó, món trang sức này không hề hiện diện trên tay. Hollywood Life cũng xác nhận đây là chiếc nhẫn hoàn toàn mới.

Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin cũng xác nhận cặp đôi đã lên kết hoạch làm đám cưới trước khi mùa hè kết thúc. Chính vì thế, hình ảnh trên khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ rằng cả 2 đã bí mật kết hôn.

Chiếc nhẫn lạ trên tay Miley Cyrus khiến nhiều người nghi ngờ cô đã kết hôn.
Ảnh: Hollywood Life

Vốn được xem là đôi uyên ương khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, Miley Cyrus và Liam Hemsworth vẫn chưa lên tiếng xác nhận vụ việc.

Tuy vậy, nhiều người hâm mộ khẳng định rằng đối với họ, việc cả 2 có chính thức trở thành vợ chồng hay chưa không quan trọng. Điều đáng nói là họ đang yêu nhau rất thắm thiết, và có thể nói, Liam chính là người đàn ông đã đưa cô về với hình ảnh nữ tính, đáng yêu như hiện tại.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth vẫn chưa lên tiếng xác nhận sự việc.
 Ảnh: Cosmopolitan

Theo Zing

Tin tức mới nhất