Min ăn mặc cực chất một mình ở Thượng Hải

(2Sao) - Những ngày vừa qua, Min đã có mặt ở Thượng Hải để tham dự một sự kiện thời trang được tổ chức tại đây. Đây là năm thứ 2 Min góp mặt trong sự kiện và là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất.

Được biết, trong 3 ngày ở Thượng Hải, Min được đón tiếp rất chu đáo, ở tại khách sạn 5 sao Andaz Xintiandi ngay Trung tâm Thượng Hải. Ngoài thời gian có mặt tại sự kiện, Min cũng tranh thủ đi thăm những cảnh đẹp ở thành phố hoa lệ hàng đầu châu Á. Là gương mặt được yêu thích của các thương hiệu dành cho giới trẻ, Min có điều kiện đi gần hết những thành phố lớn của châu Á, đây cũng là cơ hội để cô cọ xát về chuyên môn âm nhạc, cũng như liên tục cập nhật phong cách thời trang cho bản thân mình.


Điều đặc biệt trong Event  lần này là sự góp mặt của band nhạc Indie đến từ Hàn quốc: Hyukoh. Sau khi phần 1 của sự kiện kết thúc, các khách mời được đưa lên sân thượng để thưởng thức đồ uống và lắng nghe giọng ca rất ngọt ngào của Oh Hyuk.










Những ngày vừa qua, Min cũng vừa hát hành sản phẩm quay trở lại của cô là MV Take me away. Với kinh phí khoảng 400 triệu, và được quay tại những bãi biển đẹp nhất của Nha Trang, Take me away lọt top những MV có kinh phí lớn nhất và đẹp nhất về biển Việt Nam. Hiện tại, Take me away đã đạt gần 400 nghìn lượt xem trên Youtube. Một điều đặc biệt là ca khúc One day nằm trong Single phát hành lần này cũng nhận được sự yêu thích của rất nhiều bạn học sinh, sinh viên. Min đang xem xét việc sẽ thực hiện MV cho ca khúc này, như một lời gửi tặng mùa hè dành cho các bạn.




















Diễm Trinh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao