Mr Đàm chứng tỏ 'soái ca' khi đứng ra mua hết phản thịt lợn bị tạt dầu luyn

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc lên tiếng về hành động cạnh tranh không lành mạnh của thương lái khi đổ dầu luyn phân lợn lên phản thịt của người phụ nữ nghèo.



Mới đây, sự việc người phụ nữ lam lũ ngồi bên phản thịt lợn bẩn thỉu vì bị tiểu thương cùng chợ đổ dầu luyn đã gây xôn xao dư luận.

Ngay khi thông tin lan truyền, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bức xúc lên tiếng chia sẻ dù bản thân đang bận rộn với tiệc tri kỉ cùng Dương Triệu Vũ.


Đàm Vĩnh Hưng bức xúc lên tiếng về sự việc người phụ nữ bị đổ dầu luyn vào phản thịt

"Vừa đọc tin thấy một cô bé bán thịt heo bị mấy chị bán thit lợn khác cạnh tranh không lại do cô đem heo từ dưới quê lên bán rẻ hơn, sạch hơn nên mấy chị kia đã đem dầu nhớt đổ lên thịt heo của cô bé đó. Thứ gì đâu...

Phụ nữ là đại diện cho sự hiền hoà chịu thương chịu khó sao lại mang tâm hồn ác độc xấu xa nham hiểm. Nếu có là fan của tôi thì cũng tiễn lên đường, không thèm tiếp người tâm địa xấu như vậy..."
, Mr Đàm viết.


Đàm Vĩnh Hưng hô hào người thân mua giúp phản thịt lợn bị đổ dầu

Không chỉ lên án sự việc bằng bàn phím, giọng ca Biển tình quyết định dùng hành động thiết thực giúp đỡ người bị hại. Theo đó, Mr Đàm mở lời nhờ người thân ra chợ mua hết số thịt lợn bị tạt dầu luyn. "Ra mua hết số thịt đó cho anh", Đàm Vĩnh Hưng nhắn nhủ.

Hành động "soái ca" của nam ca sĩ nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi.
 


Clip phản thịt bị đổ dầu gây bão dư luận

Sáng 12/5, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ 25 tuổi ngồi bên phản thịt lợn bị tạt dầu luyn và phân khiến người xem không khỏi xót xa. Ngay khi hình ảnh được công khai, sự việc và danh tính người bị hại đã được sáng tỏ.

Theo đó, người phụ nữ nghèo bán thịt tên là Xuyến. Chị Xuyến phân trần, do giá rẻ tiếc công nuôi nên gia đình tự mổ lợn mang ra chợ bán. Tuy nhiên, vì đố kỵ chị bán được nhiều thịt hơn do giá rẻ nên tiểu thương cùng chợ đã đổ chất thải hủy hoại.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mr-dam-chung-to-soai-ca-khi-dung-ra-mua-het-phan-thit-lon-bi-tat-dau-luyn-n-119252.html

tạt dầu vào thịt lợn giải cứu thịt lợn an toàn vệ sinh thực phẩm Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao