“Nằm một chỗ” vẫn giảm mỡ cả bụng và đùi, dễ thế này không tập nữa thì thôi!

Nếu bạn không quen tập thể dục mà vẫn muốn có thân hình thon gọn, chắc khỏe thì đây là bài tập giảm mỡ dành cho bạn!



Tập gym đang trở thành trào lưu, nhưng không phải ai cũng có kiến thức cơ bản để thực hiện đúng các động tác, nhất là những động tác phức tạp và đòi hỏi di chuyển nhiều như thế này:

Việc tập sai không những không giúp giảm mỡ mà còn có thể gây chấn thương, vì thế hãy lựa những động tác đơn giản hơn khi bạn chỉ là "gà mờ" trong việc tập gym. Bộ ba động tác "nằm một chỗ" này tui nhìn có vẻ quá dễ và… lười, nhưng hiệu quả nó đem lại không hề nhỏ chút nào: Nó tác động mạnh mẽ lên phần cơ mông, đùi và một phần bụng dưới, giúp săn chắc bụng và mông rõ rệt, đặc biệt là với người ngồi nhiều.

Cùng tập thử ngay thôi!

Động tác 1:

- Nằm thẳng, tay ép sát hai bên sườn, chân co lên.

- Lần lượt nâng chân trái và chân phải lên 45 độ, di chuyển nhịp nhàng.

- Cường độ tập: Tập 3 set, mỗi set 20 lần.

Động tác 2:

- Tư thế chuẩn bị như động tác 1:

- Nâng cùng lúc hai chân lên cao một góc 45 độ, duỗi thẳng.

- Đá chéo chân trái qua cổ chân phải, rồi lại đổi sang đá chân phải qua chân trái, giữ 1 giây và về vị trí ban đầu.

- Cường độ tập: Tập 3 set, mỗi set 20 lần.

Động tác 3:

- Nằm thẳng, lưng ép xuống sàn, chân co lại, tay đặt qua đầu.

- Nâng vai 1 góc 45 độ với mặt đất, đông thời nâng chân sao cho đùi vuông góc và bắp chân song song với mặt đất.

- Bắt đầu gập cơ bụng bằng việc chạm khủy tay với đầu gối trái (khi đẩy gối lên). Thực hiện tương tự với bên còn lại.

- Cường độ tập: Tập 3 set, mỗi set 20 lần.

 

Theo Trí Thức Trẻ

5 thói quen hàng ngày ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe

0 0 0

Thói quen của mỗi người đều phụ thuộc vào môi trường và hoàn cảnh sống. Những thói quen này sẽ dần dần bị thay đổi do văn hóa, niềm tin, công việc, yếu tố cá nhân và xã hội.

Làm điều này cả đời bạn không lo mắc ung thư vú hãy nằm lòng ngay

0 0 0

Làm điều này cả đời bạn không lo mắc ung thư vú hãy nằm lòng ngay nhớ cẩn trọng.

3 món ăn từ mộc nhĩ giúp hạ mỡ máu

0 0 0

Mộc nhĩ là thực phẩm quen thuộc trong chế biến các món ăn của người Việt như các món ăn, xào,... Bên cạnh đó, mộc nhĩ còn được coi là một loại thảo dược quý với sức khỏe như giúp giảm cân, chống ôxy hóa, tăng cường trí nhớ, giảm mỡ máu.

Ăn khoai lang vào thời điểm này cân nặng giảm nhanh hơn đi hút mỡ để diện đồ đi chơi 20/10 thật đẹp

1 0 1

Ăn khoai lang vào thời điểm này cân nặng giảm nhanh hơn đi hút mỡ để diện đồ đi chơi 20/10 thật đẹp ai có thân hình quá khổ cũng nên biết ngay.

Con gái nên tự kiểm tra 'núi đôi' thường xuyên để xem có điều gì bất thường hay không

0 0 0

Rất nhiều chứng bệnh đều phản ánh qua "núi đôi", do đó việc theo dõi núi đôi thường xuyên là điều vô cùng cần thiết.

5 bài tập giảm nhăn da mặt cực dễ thực hiện

3 0 3

Đây là những bài tập giúp khôi phục sự đàn hồi của cơ mặt, giúp giảm nhăn da mặt và ngăn ngừa làn da mặt bị chảy xệ.

Nếu không muốn da xấu, đừng rửa mặt dưới vòi hoa sen!

1 0 1

Thay vì rửa mặt dưới vòi sen, bạn nên rửa mặt trước trong chậu và dưỡng ẩm da với tinh dầu thiên nhiên trước khi tắm.

Chỉ cần uống nước này liên tục trong 5 ngày bạn sẽ giảm 6cm vòng eo

1 0 1

Chỉ cần uống nước này liên tục trong 5 ngày bạn sẽ giảm 6cm vòng eo để thon gọn diện đồ đi chơi 20/10 ai muốn eo thon dáng gọn nhất định phải nằm lòng.

Những triệu chứng cảnh báo sức khỏe bạn đang gặp nguy hiểm

0 0 0

Bạn cần đến gặp bác sĩ ngay nếu thấy xuất hiện các tình trạng như đột ngột thấy tê, yếu hoặc liệt mặt, tay và chân, đau ngực, tiểu ra máu.

Có nên phẫu thuật nâng cấp vòng ba?

0 0 0

Theo bác sĩ Phương Ngọc, 10 người độn mông có tới 3-4 ca gặp vấn đề. Đây là tỷ lệ khá cao so với các hình thức thẩm mỹ khác.

4 cách giảm tác hại khi bạn phải ngồi cả ngày

0 0 0

Tập yoga, đi bộ 10 phút sau mỗi giờ ngồi hay thực hiện các bài tập kéo căng cơ thể có thể giúp bạn giảm tác hại do phải ngồi làm việc suốt cả ngày.

Xem thêm tin khác