Nghi vấn Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên mang thai con đầu lòng qua chi tiết quan trọng này

Là con gái gia tộc giàu có nổi tiếng, lấy chồng là sao hạng A, tích cực tham gia các hoạt động giải trí và thời trang,... khiến Hà Siêu Liên - ái nữ vua sòng bài Macau Hà Hồng Sân là cái tên được quan tâm.

Sau khi kết hôn với Đậu Kiêu, những câu chuyện xung quanh Hà Siêu Liên - ái nữ vua sòng bài Macau Hà Hồng Sân lại càng được chú ý hơn.

Trước đó, vào đầu tháng 12/2023, ái nữ họ Hà dự sự kiện của một thương hiệu thời trang nổi tiếng. Tại đây, cô thường xuyên lấy tay che bụng khi chụp ảnh, khiến nhiều người càng chú ý hơn vào vòng 2 lùm lùm. Đồng thời nhiều người cũng nhận thấy gương mặt Hà Siêu Liên có phần đầy đặn hơn.

Những đặc điểm này gây chú ý không chỉ vì là dấu hiệu thường thấy của các chị em đang mang thai, mà còn bởi hoàn toàn trái ngược với hình ảnh của Hà Siêu Liên. Bình thường cô luôn duy trì vóc dáng mảnh mai, vòng eo phẳng lỳ và có gương mặt siêu nhỏ.

Nghi vấn Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên mang thai con đầu lòng qua chi tiết quan trọng này-1

Đến cuối tháng 12/2023, thông tin này một lần nữa được dấy lên khi Hà Siêu Liên tham dự một lễ trao giải. Khi nhận giải, nhiều người chỉ ra rằng vòng 2 của cô lộ rõ dưới chiếc áo. Hơn nữa trong thời gian chờ đợi, cô phải ngồi tựa vào sofa với gương mặt khá mệt mỏi. Loạt dấu hiệu này khiến nhiều người đồn đoán rằng cô đang mang thai.

Nghi vấn Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên mang thai con đầu lòng qua chi tiết quan trọng này-2

Trên trang cá nhân, ái nữ vua sòng bài vẫn đều đặn cập nhật các hoạt động với mọi người. Cách đây vài ngày, Hà Siêu Liên đăng ảnh thực hiện những động tác yoga khá khó, một bộ phận dân mạng cho rằng nếu đang mang thai thì không thể làm như vậy được.

Tuy nhiên, nhiều người cũng chỉ ra gần đây cô không thường xuyên để lộ vóc dáng nữa, từ ảnh thường ngày đến ảnh thời trang đều khéo léo che bụng.

Đến thời điểm hiện tại, tất cả vẫn chỉ là suy đoán của dân tình, cả Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu chưa đưa ra bất kỳ phản hồi chính thức nào về vấn đề này.

Nghi vấn Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên mang thai con đầu lòng qua chi tiết quan trọng này-3Nghi vấn Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên mang thai con đầu lòng qua chi tiết quan trọng này-4

Chuyện tình giữa chàng diễn viên Đậu Kiêu và con gái tỷ phú Hà Siêu Liên tiêu tốn nhiều giấy mực của truyền thông. Họ công khai hẹn hò vào năm 2019, tiến tới hôn nhân vào năm 2023. Trên mạng xã hội, họ chia sẻ nhiều hình ảnh ngọt ngào bên nhau. 

Tháng 4, hôn lễ chính thức của cặp đôi diễn ra tại một khu nghỉ dưỡng hạng sang ở Bali (Indonesia) với sự chứng kiến của đông đảo người nổi tiếng trong làng giải trí và các doanh nhân giàu có. 

Hôn lễ hoành tráng kéo dài 3 ngày của Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu có mức chi phí lên tới 50 triệu HKD (152 tỷ đồng). Theo HK01, hôn lễ của Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên là một trong những hôn lễ đắt đỏ nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/nghi-van-au-kieu-va-ai-nu-ha-sieu-lien-mang-thai-con-au-long-qua-chi-tiet-quan-trong-nay-648911.html

Sao Hoa Ngữ Hà Siêu Liên Đậu Kiêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao