'Nguyệt thảo mai' trở thành vợ của 'ông trùm' có gì khác biệt?

Sự xuất hiện trở lại của nữ diễn viên Hà Hương trên sóng truyền hình khiến khán giả phấn khích và chờ đợi.

Mới đây, nữ diễn viên Hà Hương vừa thông báo sẽ quay trở lại màn ảnh phim truyền hình với vai diễn vợ ông trùm trong phim Bão Ngầm đã khiến khán giả chờ đợi. Được người xem nhớ đến nhờ vai diễn “Nguyệt thảo mai'', và sau hơn 20 năm cô mới có cơ hội thay đổi hình ảnh trong nhân vật mới.

Thời gian trước, những phân đoạn phim có sự xuất hiện của “Nguyệt thảo mai” lan truyền rộng rãi và nữ diễn viên Hà Hương được chú ý, thần thái giả nai cùng những câu thoại “ đỉnh của chóp” đã được viral khắp cõi mạng. Nhiều khán giả bày tỏ mong muốn thấy cô đóng phim lại.

Nguyệt thảo mai trở thành vợ của ông trùm có gì khác biệt?-1Nguyệt thảo mai trở thành vợ của ông trùm có gì khác biệt?-2
"Nguyệt thảo mai" để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả

Và trong phim Bão Ngầm, vai diễn của nữ diễn viên hoàn toàn khác hẳn trước đây, cô vào vai Xuân "mẫu hậu". Cảm thấy khá áp lực vì sau một thời gian dài mới đóng phim, Hà Hương chia sẻ: "Người khác không gây áp lực nhưng tôi lại tự gây áp lực cho mình. Khi gặp lại các anh chị, các em trong đoàn phim, mọi người khen Hà Hương chuyên nghiệp nên tôi luôn cố gắng thật chuyên nghiệp từ bối cảnh hậu trường đến trên phim trường. Tôi nghĩ mình phải tự chỉn chu mỗi lần mình lên hình. Do vậy tôi luôn phải chuẩn bị cho vai diễn và ghi nhớ từng điểm nhỏ nhất".

Nguyệt thảo mai trở thành vợ của ông trùm có gì khác biệt?-3
Hà Hương ở hậu trường "Bão Ngầm"

Vai vợ ông trùm trong phim Bão Ngầm lần này không làm cô thấy khó nhưng diễn đạt, truyền tải được thông điệp người vợ đứng sau thành công của chồng mới là điều cô trăn trở. Dù chỉ là một vai diễn nhỏ nhưng lại chiếm phần quan trọng là tuyến nhân vật không thể thiếu trong phim.

Bộc bạch về cơ duyên đến với nhân vật “ vợ ông trùm” cô nói:  “Cơ duyên đưa tôi trở lại hoạt động nghệ thuật thông qua lời mời của những người bạn. Một hôm, anh bạn thân thiết có gọi cho tôi nói về dự án phim Bão Ngầm và chia sẻ các vai chính đều đã được chọn chỉ còn vai vợ ông trùm, cảm thấy phù hợp nên ngỏ lời mời tôi đi casting. Tôi cũng nghĩ là đi casting thử xem thế nào, nhưng sau buổi casting tôi được hẹn ngày đi quay. Đây cũng là vai diễn rất phù hợp để tôi cho phép mình quay trở lại với nhịp sống phim ảnh”

Nguyệt thảo mai trở thành vợ của ông trùm có gì khác biệt?-4
Cô vào vai bà vợ ông trùm trong phim Bão Ngầm

Điều khiến “Nguyệt thảo mai” thấy vui mừng là được gia đình và chồng ủng hộ hết mình, cô chia sẻ: “Khi nhận bất kỳ vai diễn nào, tôi đều trao đổi với ông xã và gia đình chồng để cân nhắc liệu quỹ thời gian của mình có phù hợp để thực hiện không”

Bão Ngầm kể về hành trình điều tra của Đại úy Đào Hải Triều (Hà Việt Dũng) cùng các trinh sát trong việc điều tra phá án phá đường dây ma túy xuyên quốc gia. Bắt đầu từ việc bắt giữ vụ vận chuyển ma túy lớn trên đèo Mũi Ngựa, những sự thật về các tổ chức tội phạm xuyên quốc gia đã dần được bóc dỡ, vạch trần bộ mặt thật của tên trùm mafia ẩn trong một tập đoàn kinh tế lớn.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-20-nam-nguyet-thao-mai-tro-thanh-vo-cua-ong-trum-n-299047.html

Hà Hương phim việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao