Nghe tin Nhã Phương lấy Trường Giang, Nam Em hy vọng được đi dự đám cưới để nói lời xin lỗi

Trước thông tin Nhã Phương sẽ kết hôn cùng Trường Giang vào tháng 9 tới đây, Nam Em bất ngờ lên tiếng.

Những ngày gần đây, tin đồn Nhã Phương mang thai 3 tháng với Trường Giang lan rộng. Đặc biệt, một nguồn tin cho biết đã bắt gặp Trường Giang đưa bạn gái đi khám thai tại một bệnh viện phụ sản nổi tiếng ở TP.HCM khiến dư luận thêm tò mò.

Trước luồng tin lan truyền, Nhã Phương - Trường Giang không có bất cứ phát ngôn nào. Tuy nhiên mới đây, đại diện nữ diễn viên Tuổi thanh xuân cho biết những ngày qua do vướng lịch quay ở xa nên người đẹp họ Trần chưa thể có câu trả lời chính xác cho người hâm mộ. Sau thời gian im lặng trước tin đồn cưới hỏi, người này xác nhận Nhã Phương đang chuẩn bị cho hôn lễ vào tháng 9 tới. 

Nghe tin Nhã Phương lấy Trường Giang, Nam Em hy vọng được đi dự đám cưới để nói lời xin lỗi-1
Sau thời gian im lặng, phía Nhã Phương xác nhận tin đồn chuẩn bị kết hôn với Trường Giang.

"Mọi việc đang được gia đình hai bên chuẩn bị, theo kế hoạch thì Nhã Phương sẽ có một buổi lễ đính hôn trong tháng 8/2018 và sẽ lên xe hoa vào tháng 9/2018. Mọi thông tin khác hiện tại chúng tôi chưa thể chia sẻ được, rất mong nhận được sự thông cảm của các anh chị và các bạn", đại diện Nhã Phương chia sẻ. 

Việc chính thức xác nhận chuyện lên xe hoa của Nhã Phương được đông đảo người hâm mộ quan tâm. Vậy là sau hàng loạt sự cố từ phía Trường Giang, cuối cùng cặp danh hài - diễn viên cũng về chung một nhà để tránh "đêm dài lắm mộng". 

Nghe tin Nhã Phương lấy Trường Giang, Nam Em hy vọng được đi dự đám cưới để nói lời xin lỗi-2
Trường Giang - Nhã Phương kết hôn sau loạt sóng gió.

Cũng liên quan tới đám cưới sắp tới của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân, Nam Em - người từng công khai mối tình 30 ngày "chỉ có nốt thăng, chưa từng xuống giáng" với Trường Giang bất ngờ lên tiếng. 

Chia sẻ trên báo chí, Nam Em cho biết cô thấy mừng và đỡ áy náy khi biết danh hài xứ Quảng chuẩn bị kết hôn với Nhã Phương. Top 8 Miss Earth đã nhận ra mình sai và luôn mong có cơ hội gặp gỡ cả hai để gửi lời xin lỗi. 

 “Trước đó tôi quậy quá nhiều. Chính bản thân tôi còn không thể tha thứ được cho mình. Hiện tại, tôi nhận ra mình đã sai. Tôi luôn mong có cơ hội được gặp gỡ, trò chuyện với anh Giang và chị Phương ở ngoài đời để xin lỗi, giãi bày nhiều hơn. Nhưng chắc tôi chẳng bao giờ có được cơ hội ấy. Mọi người có lẽ không muốn nói chuyện với tôi”, Nam Em giãi bày. 
 

Nghe tin Nhã Phương lấy Trường Giang, Nam Em hy vọng được đi dự đám cưới để nói lời xin lỗi-3
Nam Em sẽ đi dự nếu được mời tới đám cưới của Trường Giang, Nhã Phương.

Ngoài việc nhận sai, chân dài họ Nguyễn tâm sự cô không buồn hay hối hận về tình cảm đã dành cho bạn trai Nhã Phương trước đó. Đặc biệt khi được hỏi về chuyện dự đám cưới của người tình trong mộng, Nam Em khẳng định nếu được mời sẽ vẫn đi dự.

“Nếu anh Giang mời thì tôi vẫn sẽ đi đám cưới. Nhưng sao mà dám mời?”, Nam Em bộc bạch. 

Trước đó, vào tháng 3/2018 Nam Em gây chấn động dư luận khi chia sẻ mối tình trong bóng tối với Trường Giang. Thậm chí người đẹp sinh năm 1996 tuyên bố có thể chết vì Trường Giang. 

Sau hơn 4 tháng náo loạn truyền thông bằng loạt hành động được nhận xét là chiêu trò như: treo poster quanh khu vực nhà hàng Trường Giang, tới chung cư tặng bánh sinh nhật, xuất hiện ở khu điều trị tâm lý... trong buổi họp báo ra mất MV mới nhất, Nam Em cho biết cô đã mở lòng và đang tìm hiểu chàng nhạc sĩ Hàn Quốc được 3-4 tháng.

Mộc Miên 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-ket-hon-voi-truong-giang-nam-em-noi-gi-n-162406.html

Trường Giang Nhã Phương Nam Em

Tin tức mới nhất