Trường Giang cầu hôn Nhã Phương

Nhã Phương bị soi vòng 2 to bất thường trong ngày làm cô dâu của Trường Giang

Không chỉ xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ trong ngày trọng đại của cuộc đời, Nhã Phương còn gây chú ý với vòng 2 nhô cao bất thường ở nhiều tấm hình chưa qua chỉnh sửa.

Ngày 25/9, Trường Giang - Nhã Phương chính thức tổ chức đám cưới, khép lại hành trình 3 năm yêu đương đầy thị phi. Ngay từ sáng sớm, nhà Trường Giang đã tất bật chuẩn bị lễ vật đến nhà Nhã Phương làm thủ tục cưới hỏi. 

Nhã Phương bị soi vòng 2 to bất thường trong ngày làm cô dâu của Trường Giang-1
Trường Giang - Nhã Phương tình tứ trong đám cưới.

Trong khi đó, phía gia đình Nhã Phương cũng huyên náo không kém. Chia sẻ với báo chí về chàng rể xứ Quảng, mẹ nữ diễn viên tâm sự: "Giang nói là Giang thương Phương lắm! Chỉ thương mình Phương thôi. Bác an tâm, bây giờ con rất lo cho Phương chứ không nghĩ ngợi gì ngoài hết. Giờ Phương đã là vợ con rồi". 

Sau nhiều giờ chuẩn bị, khoảng 2h chiều gia đình Trường Giang cùng dàn phù rể đã có mặt tại nhà cô dâu Nhã Phương để trao sính lễ và thực hiện những nghi lễ cưới hỏi. Trong bộ áo dài đỏ, mái tóc dài buông nhẹ nhàng, Nhã Phương khiến ông xã Trường Giang không khỏi xao xuyến. Cặp đôi liên tục có những cử chỉ thân mật, lau mồ hôi cho nhau trong lúc làm lễ cúng gia tiên. 

Nhã Phương bị soi vòng 2 to bất thường trong ngày làm cô dâu của Trường Giang-2
Phần bụng nhô to của Nhã Phương trong ngày vu quy.

Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp, người hâm mộ nhanh chóng "săm soi" vòng 2 của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân. Trong một số khoảnh khắc, người đẹp họ Trần gây bất ngờ với vòng 2 lớn bất thường, đặc biệt ở những tấm hình của bạn bè chụp, phần bụng của Nhã Phương càng thêm lộ rõ. 

Trong bộ ảnh được diễn viên Anh Đức đăng tải, dù chụp ở góc xa nhưng có thể thấy vòng 2 của Nhã Phương lộ rõ với dáng vẻ có phần nặng nề hơn. Nhiều người đặt nghi vấn nữ diễn viên mang thai con đầu lòng cho danh hài Trường Giang và đang ở những tháng đầu của thai kỳ. 

Nhã Phương bị soi vòng 2 to bất thường trong ngày làm cô dâu của Trường Giang-3

Nhã Phương bị soi vòng 2 to bất thường trong ngày làm cô dâu của Trường Giang-4
Zoom cận cảnh vào vòng 2 bất thường của Nhã Phương.

Cách đây không lâu, người đẹp 28 tuổi bị soi vòng 2 bất thường khi tham gia một sự kiện. Dù diện đầm trắng bó sát với chi tiết nhấn nhá khéo léo che vòng eo nhưng ở những bức ảnh khán giả chụp lại phần bụng của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân nhô lên khá rõ.

Trước đó, Nhã Phương từng vướng nghi án "cưới chạy bầu" khi bị đồn mang thai 3 tháng. Tuy những hình ảnh được cho là Nhã Phương mang bầu lan truyền trên mạng xã hội nhưng đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên sinh năm 1990 và ông xã không có bất cứ phát ngôn nào về tin đồn này. 

Nhã Phương bị soi vòng 2 to bất thường trong ngày làm cô dâu của Trường Giang-5
Nhã Phương để lộ bụng to khi tham gia một sự kiện.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-lo-vong-2-to-bat-thuong-o-ngay-cuoi-truong-giang-n-165332.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trường Giang cầu hôn Nhã Phương