Sau loạt ồn ào, lần hiếm hoi Nhã Phương tình tứ sánh đôi bên Trường Giang

Không những vậy, nữ diễn viên còn có những cử chỉ đáng yêu và làm nũng với Trường Giang.

Im lặng giữa tin đồn sẽ đính hôn vào cuối tháng 8, Nhã Phương vừa chia sẻ đoạn clip cô xuất hiện bên cạnh Trường Giang trong một sự kiện. Cặp đôi thoải mái trò chuyện, tạo dáng đáng yêu trước ống kính.

Không những vậy, Nhã Phương còn liên tục làm nũng với Trường Giang trong khi nam danh hài bắt chước bạn gái đưa tay chữ V, chu môi để chụp hình. Bên cạnh đó, gương mặt của Trường Giang cũng rất rạng rỡ và liên tục dành cho Nhã Phương ánh mắt cực kì tình cảm.

Sau nhiều ồn ào tình ái của Trường Giang trong nửa đầu năm 2018, đây là lần hiếm hoi anh và Nhã Phương tình tứ xuất hiện bên cạnh nhau. Đoạn clip này sau khi được chia sẻ nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

Bên cạnh những bình luận bày tỏ ý kiến rằng Nhã Phương sai lầm khi vẫn tiếp tục ở bên cạnh Trường Giang, nhiều khán giả lại thể hiện sự ủng hộ của mình và mong Nhã Phương được hạnh phúc sau nhiều sóng gió.
 

Sau loạt ồn ào, lần hiếm hoi Nhã Phương tình tứ sánh đôi bên Trường Giang-1
Nhã Phương - Trường Giang lần hiếm hoi xuất hiện cùng nhau.

Cách đây vài ngày, mạng xã hội xôn xao với thông tin Trường Giang - Nhã Phương sẽ đính hôn vào ngày 24/8 tại Đà Nẵng. Cặp đôi được cho là đã đi may trang phục cưới cũng như đặt tiệc, mọi khâu chuẩn bị gần như là Trường Giang lo tất cả vì Nhã Phương đang bận đi quay phim

Tuy nhiên, đại diện truyền thông của Nhã Phương lên tiếng phủ nhận, cho biết ngày 24/8, nữ diễn viên có lịch quay phim ở TP.HCM. Ngoài ra, em gái và chị gái Nhã Phương cũng không có mặt vào ngày được cho là diễn ra lễ đính hôn của Trường Giang - Nhã Phương.

Cuối tháng 7, mạng xã hội chia sẻ chóng mặt một đoạn tin nhắn được cho là từ người quen của em gái Nhã Phương, tiết lộ nữ diễn viên sẽ kết hôn với Trường Giang vào tháng 9/2018 sau nhiều ồn ào tình ái của nam danh hài.

Tin đồn này chưa kịp lắng xuống, Nhã Phương lại được cho là đang mang thai 3 tháng. Trước những ồn ào này, đại diện của nữ diễn viên Ngày ấy mình đã yêu từ chối trả lời vì đây là chuyện riêng tư, bản thân Nhã Phương chỉ muốn tập trung vào công việc.

Theo VTC News


Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất