Nhà trai chỉ đồng ý cưới nếu tôi đáp ứng được yêu cầu oái ăm của họ

Trong buổi ra mắt nhà người yêu, mẹ chồng tương lai muốn tôi bỏ việc, về làm nội trợ sau khi cưới.

Tôi năm nay đã 25 tuổi. Vì làm tiếp viên hàng không, đi theo đoàn bay suốt nên tôi rất ít khi ở nhà, càng không biết đến nữ công gia chánh, chuyện nấu ăn trở thành việc khó khăn nhất đối với tôi.

Tôi quen biết người yêu hiện tại trong một chuyến bay đi Châu Âu mà anh ấy là khách. Không hiểu sao chúng tôi lại hiểu ý nhau, nói chuyện rất hợp tính. Khi trở về, chúng tôi kết bạn và bắt đầu hẹn hò.

Nhà trai chỉ đồng ý cưới nếu tôi đáp ứng được yêu cầu oái ăm của họ-1
Nhà trai muốn tôi nghỉ làm sau khi cưới để tiện chăm sóc cho gia đình chồng

Gia đình anh giàu có nhưng rất nề nếp, truyền thống. Bố anh lăn lộn bên ngoài kiếm tiền, điều hành công ty. Mẹ anh chăm chỉ vun vén gia đình, là một bà nội trợ vừa đẹp vừa đảm đang. Chị dâu anh cũng là nhân viên ngân hàng nhưng sau khi cưới thì lui về làm hậu phương cho chồng, thay thế vị trí nội trợ trong gia đình cho mẹ chồng.

Hôm qua, tôi đến nhà anh ra mắt. Trong bữa cơm, mẹ anh tỏ ý không hài lòng về tôi. Trong lúc chuẩn bị thức ăn cùng mẹ anh trong bếp, vì không biết làm gì nên tôi cứ đứng lớ ngớ ở đó. Cuối cùng, tôi chỉ trải khăn bàn, sắp xếp ly tách thôi.

Trong bữa cơm, bà tỏ ra không ưng ý khi cho rằng tôi quá non kém, vụng về chuyện bếp núc. Chỉ sợ sau này cưới về, tôi lại không biết làm gì. Bà nói thẳng, gia đình người yêu có điều kiện kinh tế, có thể nuôi tôi được. Sau khi cưới, tôi phải nghỉ làm, ở nhà làm nội trợ. Còn nếu tôi không đồng ý, thì mẹ anh bảo sẽ chọn người yêu khác cho anh. Người yêu tỏ vẻ đồng ý với quyết định của mẹ, anh cũng không nói gì phản bác.

Tôi rất yêu công việc của tôi, cũng rất yêu người yêu mình. Hiện giờ, tôi không biết lựa chọn như thế nào. Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/nha-trai-chi-dong-y-cuoi-neu-toi-dap-ung-duoc-yeu-cau-oai-am-cua-ho-post1030558.vov

câu chuyện tình yêu hẹn hò người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao