Những ngày cuối tháng 10/2017, 3 con giáp này vui nhiều hơn may, buồn nhiều hơn vui

Trong những ngày còn lại của tháng 10, những con giáp này xui nhiều hơn may, phiền phức nhiều hơn niềm vui nên hãy chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận mọi việc nhé.

Tuổi Dậu

Những ngày cuối tháng 10/2017, 3 con giáp này vui nhiều hơn may, buồn nhiều hơn vui-1

Cuối tháng này, người tuổi Dậu gặp xui xẻo nhiều hơn may mắn, phiền phức nhiều hơn niềm vui, người tuổi Dậu nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận mọi việc. Buồn, vui, sướng, khổ… âu cũng là do lối suy nghĩ của mỗi người. Khuyên bạn nên chọn cho mình cách nghĩ lạc quan để nhanh chóng “thổi bay” mọi áp lực trong cuộc sống.

Tình yêu ví như những đôi giày, kích cỡ phù hợp mới thành cặp. Giữa hai con người xa lạ hay thậm chí là quen biết đi chăng nữa, không có sự đồng điệu trong tâm hồn e rằng có đối diện cũng không nảy sinh tình cảm. Tình cảm nên để nó diễn ra theo cách tự nhiên nhất, nguyên thủy nhất. Bởi càng gượng ép, người trong cuộc càng cảm thấy buồn bực, muộn phiền.

Với những người mới đi làm hoặc thay đổi vị trí làm việc nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận thử thách từ cấp trên. Nên nghĩ theo chiều hướng tích cực, có thử thách ắt có cơ hội để bứt phá. Nắm bắt được điều này, chắc chắn bạn sẽ thành công.

Tuổi Ngọ

Vận trình của người tuổi Ngọ giảm sút hơn so với nửa tháng trước đó. Trong cuối tháng 10 này có nhiều việc phát sinh phải dùng đến số tiền lớn, thu chi mất cân đối, khiến bản mệnh gặp chút khó khăn về tài chính.

Cái tôi cá nhân của mệnh chủ quá mạnh, chi phối mọi cảm xúc, khiến đối phương cảm thấy như bị kiểm soát, vô cùng bí bách. Đôi khi xa nhau lại là cách tốt để cả hai nhìn nhận lại tình cảm thực sự của mình. Nếu có cơ hội đi công tác xa trong cuối tháng này, bạn nên xung phong. Vừa là để nắm bắt cơ hội phát triển sự nghiệp, vừa có thời gian để cân nhắc chuyện tình cảm.

Sức khỏe người tuổi Ngọ có dấu hiệu xuống dốc. Tuy chỉ là những biểu hiện thường thấy như đau đầu, khô da, đau mỏi vai gáy, nhưng để lâu không phải là biện pháp hay, nên đi khám sớm. Bên cạnh đó, bạn cần sắp xếp lại thời gian làm việc và nghỉ ngơi, cân bằng trạng thái tâm lý để không bị rơi vào tình trạng mệt mỏi vì kiệt sức.

Tuổi Mão

Vẫn trong những chuỗi ngày vận trình kém sắc, người tuổi Mão bận rộn, tất bật với công việc nhưng không thu về kết quả ưng ý. Bản tính hiếu thắng của mệnh chủ lại trỗi dậy, thậm chí thói ganh tỵ, đố kị cũng đồng loạt tung hoành, bạn nóng tính hơn, xét nét mọi người xung quanh nhiều hơn, khiến mỗi nơi bạn đến đều mang vẻ trầm buồn, u ám.

Vận trình công việc đi xuống. Vì mải mê tranh đấu, ganh tỵ nên ý chí tuổi Mão bị lu mờ. Lúc nào trong đầu cũng sục sôi những suy nghĩ tiêu cực, cơ hội tốt ngay trước mắt không nhìn thấy hoặc bỏ lỡ, cứ kiếm tìm những thứ hão huyền, xa vời. Nhìn chung, công việc của bạn gặp không ít trở ngại, dù đã có sự tính toán và chuẩn bị tâm lý từ trước nhưng bạn vẫn phải chịu một phen lao đao.

Tâm lý nóng vội cũng như đố kị khiến bạn không còn đủ kiên nhẫn để bao dung, tha thứ cho những lỗi lầm của đối phương. Vì thế, tần suất mâu thuẫn, cãi vã xảy ra ngày càng nhiều, vận trình tình cảm đi xuống là điều khó tránh.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo Phunutoday


bói toán

Tin tức mới nhất