Những nhan sắc Việt thừa nhận bị chèn ép trên đấu trường quốc tế

Thuận Nguyễn, Minh Tú hay Lan Khuê đều thừa nhận bị chèn ép khốc liệt khi tham gia vào các đấu trường sắc đẹp quốc tế.



Thuận Nguyễn 

Vươn tới hào quang khi chạm tay đến ngôi vị Á vương 4 - Mister Global 2017, song hành trình thi cử của Thuận Nguyễn trên đất Thái Lan để có được danh hiệu này trải đầy khó khăn và áp lực.

Theo chia sẻ của nam diễn viên, anh đã bị rất nhiều thí sinh nước khác ghét ra mặt, chèn ép, thậm chí là "chơi bẩn" chỉ vì quá nổi bật. 
 


Thuận Nguyễn bị rất nhiều thí sinh tại cuộc thi Mister Global 2017 ghét ra mặt.
 

Theo đó, các thí sinh nước khác cảm thấy đố kỵ khi Thuận Nguyễn được các thành viên trong ban tổ chức hết lòng yêu quý. Họ nghi ngờ đại diện Việt Nam đã được ban tổ chức nhắm đến cho giải quán quân ngay từ khi chung kết chưa diễn ra. 

"Tôi nhớ trong vòng thi phỏng vấn, có hai thí sinh bỏ thi vì tự nghĩ rằng ban tổ chức trao giải sẽ quán quân cho tôi. Người ta cảm thấy chương trình không công bằng và quyết định xách vali về nước. Không hiểu sao tin đồn Việt Nam đoạt giải nhất cứ loan ra. Và hai thí sinh quyết định bỏ thi đó là Hà Lan và Thổ Nhĩ Kỳ", Thuận Nguyễn cho biết. 
 


Thuận Nguyễn mặc bộ đồ ướt sũng do bị bạn thi "chơi bẩn" trong đêm chung kết.
 

Ngay cả đến tận đêm chung kết, đại diện Việt Nam vẫn chưa thoát khỏi "kiếp nạn" do một người bạn cùng thi tạo ra. Theo đó, chiếc áo sơ mi và bộ vest mà Thuận Nguyễn chọn để trình diễn dự thi đã bị một thí sinh nước khác té nước đến ướt sũng. 

Dù phải diện bộ đồ ướt nhẹp nhưng Thuận Nguyễn vẫn nhắm mắt cho qua và tập trung hoàn thành tốt các phần trình diễn của mình. 
 


Clip: Thuận Nguyễn thừa nhận bị bạn thi té ướt hết áo trong chung kết Mister Global 2017.
 

Minh Tú

Ở thời điểm hiện tại, Minh Tú đã xuất sắc lọt vào top 5 của cuộc thi Asia's Next Top Model 2017, lập kỷ lục thành tích cho nước nhà tại đấu trường này. Tuy nhiên với chân dài sinh năm 1992, chỉ tài năng thôi thì không đủ để đi sâu tại một cuộc cạnh tranh khốc liệt đến thế. 
 


Minh Tú đã phải chịu nhiều bất công tại Asia's Next Top Model 2017.
 

Theo chia sẻ của Minh Tú, Asia's Next Top Model không đơn thuần là cuộc thi người mẫu mà là show truyền hình thực tế với đầy ganh đua và kịch tính.

"Ở truyền hình thực tế, hai chữ công bằng là ẩn số. Quan trọng, mình phải khéo léo để đòi lại những quyền lợi vốn được hưởng. Nếu người ta chơi không đẹp, chia cho mình những quân bài xấu, mình phải là một người chơi xuất sắc", chân dài 25 tuổi cho biết. 
 


Minh Tú biết cách "chơi" lại khi bị chia cho những quân bài xấu. 
 

Thừa nhận phải chịu không ít bất công và mất đi tiếng nói tại đấu trường này, song Minh Tú luôn cố gắng đấu tranh đến cùng để bảo vệ quyền lợi của mình. "Chúng ta đã có nhiều thí sinh đã tham gia cuộc thi này, nhưng thường phải dừng chân rất sớm. Vì vậy, tôi quyết tâm để người ta không coi thí sinh Việt Nam chỉ là kẻ lót đường nữa", chân dài khẳng định. 

Lan Khuê

Năm 2015, Lan Khuê trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới, diễn ra tại Trung Quốc. Mặc dù là một cô gái có rất nhiều tố chất và kinh nghiệm, song khán giả không hiểu sao Lan Khuê lần lượt trượt khỏi tất cả phần thi phụ, gần như không có một cơ hội tỏa sáng nào trong đêm chung kết.
 


Lan Khuê nhiều lần bị đối xử bất công tại Hoa hậu Thế giới 2015.
 

Theo một nguồn tin xác thực, Lan Khuê đã phải chịu nhiều bất công trong suốt hành trình dự thi. Mặc dù chính thức được chọn vào top 10 trình diễn mở màn "Dances of the world" trong đêm chung kết, song người đẹp Việt vẫn bị gạch tên và hoa hậu Trung Quốc được chọn vào thay thế. 

Ngoài ra, sự việc miền vote tại Việt Nam dành cho Lan Khuê bị "đóng băng", ban tổ chức thất hứa khi không cho Lan Khuê thi ứng xử... cũng khiến khán giả trong nước hết sức bất bình. 
 


Tâm thư thừa nhận bị chèn ép tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới của Lan Khuê.
 

Ngay sau khi cuộc thi Hoa hậu Thế giới kết thúc, Lan Khuê đã viết một bức tâm thư dài gửi đến khán giả trong nước ủng hộ mình suốt thời gian qua. 

"Điều gì không giết được tôi sẽ khiến tôi mạnh mẽ hơn. Tôi vẫn tồn tại và vẫy vùng ở tận đáy... Tôi khóc cạn nước mắt khi không được xuất hiện mở màn Dances of the world. Tôi sững sờ với điểm số khi các phần thi của mình đều được đánh giá cao và nhận được sự trầm trồ của các thí sinh", Hoa khôi Áo dài thừa nhận bị chèn ép.

Trúc Diễm

Được các chuyên trang nhan sắc tầm cỡ đánh giá là ứng cử viên số một cho danh hiệu Hoa hậu Quốc tế 2011, song Trúc Diễm thể hiện được như kỳ vọng và chỉ lọt vào top 15 chung cuộc. 

Và một trong những lý do khiến Trúc Diễm chưa thể tỏa sáng nhất trong đêm chung kết là bị bạn cùng phòng gây khó dễ. 
 


Trúc Diễm tại cuộc thi Miss International 2011.
 

Theo đó, người bạn cùng phòng đến từ Thái Lan cố tình chiếm dụng nhà vệ sinh nhiều giờ, khiến Trúc Diễm không thể vào chuẩn bị make-up và đồ đạc ngay trước thềm chung kết.

Bị bạn thi chèn ép và không thể can thiệp được, đại diện Việt Nam chỉ biết bưng mặt khóc và tinh thần thi đấu bị ảnh hưởng khá nhiều. 
 


Trúc Diễm gây tiếc nuối khi chỉ lọt vào top 15 Miss International 2011.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-nhan-sac-viet-thua-nhan-bi-chen-ep-tren-dau-truong-quoc-te-n-120396.html

Thuận Nguyễn Minh Tú Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao