NTK Nhật Thực và dàn mẫu nhí tỏa sáng trong BST mới

"Long show" một lần nữa cho thấy tâm huyết của nhà thiết kế Nhật Thực trong việc lưu giữ những nét văn hóa truyền thống của dân tộc.

Mới đây, show diễn "Long" với các mẫu thiết kế trong bộ sưu tập mới của NTK Nhật Thực đã diễn ra tại Hà Nội. 

Xuất hiện nổi bật trong chương trình là Nguyễn Hoàng Diệp - mẫu nhí 6 tuổi từng trình diễn tại Vietnam International Fashion Week 2023. 

Sở hữu khả năng catwalk tốt, thần  thái và biểu cảm chuyên nghiệp, Nguyễn Hoàng Diệp tiếp tục được lựa chọn là gương mặt đại diện của Nhật Thực trong mùa thời trang năm nay. 

NTK Nhật Thực và dàn mẫu nhí tỏa sáng trong BST mới-1

NTK Nhật Thực và dàn mẫu nhí tỏa sáng trong BST mới-2
NTK Nhật Thực cùng dàn mẫu nhí tại "Long show"

Sau thành công của show diễn ra mắt năm 2021 với ý tưởng thiết kế từ phượng hoàng và 2022 với ý tưởng thiết kế từ kỳ lân, năm nay, NTK Nhật Thực tiếp tục cho ra mắt 3 bộ sưu tập lấy ý tưởng thiết kế từ hình ảnh loài rồng. 

Tại bộ sưu tập, Nhật Thực khai thác hình ảnh loài rồng để đưa vào tà áo dài truyền thống. Điểm nổi bật của trang phục thời kỳ này chính là những hình ảnh vân mây, hoa lá, thiên nhiên được thêu tỉ mỉ trên thân áo, tượng trưng cho sự giao thoa giữa thiên nhiên và tâm hồn con người. 

Trong các thiết kế, anh vừa đưa vào những yếu tố mới lạ, hiện đại, vừa giữ nét đẹp đặc trưng của văn hóa Việt. 

NTK Nhật Thực và dàn mẫu nhí tỏa sáng trong BST mới-3

Nhắc tới NTK Nhật Thực, có thể kể tới những bộ sưu tập đặc biệt như: Tuồng Cổ, Múa Rối Nước, Hoa Trên Núi, Gốm Sứ, Thư Pháp, Tơ Sen, Màu Thời Gian, Cò Lả, Xanh Lá Vùng Cao…

"Long show" có sự xuất hiện của nhiều gương mặt mẫu nhí nổi bật trên sàn diễn thủ đô như Nguyễn Ngọc Khánh An, Nguyễn Ngọc Bảo Vy, Ngô Ngọc Gia Hân, Út An Nhiên, Ali Quang Khải, Hải Băng, Joly Thảo Linh, Tâm Anh, Tạ Lê Vy…

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/dep/nha-thiet-ke/ntk-nhat-thuc-va-hanh-trinh-ton-vinh-ve-dep-truyen-thong-cua-dan-toc-viet-418378.htm

mẫu nhí

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao