Bồ cũ Tiger Woods sexy với bodypainting

Người đẹp trượt tuyết Lindsey Vonn muốn chứng minh rằng các VĐV nữ cũng quyến rũ không thua kém người mẫu.

bo-cu-tiger-woods-sexy-voi-bodypainting
Mỹ nhân tóc vàng của làng trượt tuyết tự tin khoe thân hình khỏe khoắn, gợi cảm khi làm người mẫu ảnh bodypainting cho tạp chí áo tắm nổi tiếng Sports Illustrated.

bo-cu-tiger-woods-sexy-voi-bodypainting-1
Với gương mặt đẹp khả ái cùng đường cong quyến rũ, Lindsey Vonn nhiều lần chụp ảnh cho các tạp chí.  Tuy nhiên với lần xuất hiện trong trang phục đặc biệt này, bạn gái cũ của tay golf Tiger Woods không tránh khỏi bối rối.

bo-cu-tiger-woods-sexy-voi-bodypainting-2
'Không dễ dàng cảm thấy tự tin trong việc này nhưng tôi đã vượt qua và học cách thoải mái hơn với làn da của mình', Lindsey Vonn chia sẻ.

bo-cu-tiger-woods-sexy-voi-bodypainting-3
Mỹ nhân của làng trượt tuyết cũng muốn truyền tải một thông điệp mạnh mẽ thông qua bộ ảnh. 'Nó chỉ ra rằng các nữ VĐV cũng đẹp, không chỉ có các cô người mẫu mảnh mai mới làm việc này. Trên thế giới này có nhiều tạng người và mỗi người đều đẹp theo cách riêng của họ', Lindsey phát biểu.

bo-cu-tiger-woods-sexy-voi-bodypainting-4
Giống người đẹp quần vợt Caroline Wozniacki và nữ võ sĩ Ronda Rousey, người tình một thời của Tiger Woods cũng tới hòn đảo Petit St. Vincent thuộc vùng biển Caribbe để thực hiện bộ ảnh cho SI. Buổi chụp hình diễn ra từ tháng 11 năm ngoái và các người mẫu không chuyên này đều kiên nhẫn trong nhiều giờ đồng hồ để các nghệ sĩ bodypainting vẽ lên người trước khi tạo dáng chụp ảnh.

bo-cu-tiger-woods-sexy-voi-bodypainting-5
Đây không phải là lần đầu người đẹp tóc vàng cộng tác với tạp chí SI. Năm 2010, Lindsey Vonn là một trong những nữ VĐV được tạp chí áo tắm nổi tiếng mời chụp ảnh

bo-cu-tiger-woods-sexy-voi-bodypainting-6
Nhà vô địch thế giới môn trượt tuyết năm 2009 luôn nằm trong danh sách những nữ VĐV quyến rũ nhất hành tinh, mang vẻ đẹp vừa nữ tính, vừa khỏe khoắn, hiện đại.

bo-cu-tiger-woods-sexy-voi-bodypainting-7
Mùa hè năm ngoái, Lindsey Vonn kết thúc chuyện tình kéo dài gần 3 năm với cựu tay golf số một thế giới Tiger Woods. Cặp đôi từng được coi là chuyện tình của đôi trai tài, gái sắc đáng chú ý nhất làng thể thao.

bo-cu-tiger-woods-sexy-voi-bodypainting-8
Khi được hỏi về nguyên nhân chia tay, người đẹp trượt tuyết chỉ thổ lộ rằng cô đã quá vội vàng trong việc tiến tới mối quan hệ tình cảm với Tiger Woods. Trong khi đó, tay golf tỷ phú bị đồn lừa dối Lindsey Vonn, lén lút qua lại với người phụ nữ khác sau lưng cô.

bo-cu-tiger-woods-sexy-voi-bodypainting-9
Không màng tới những ồn ào, mỹ nhân 31 tuổi vui vẻ tận hưởng cuộc sống độc thân năng động.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao