Hoa khôi Thùy Linh thương mẹ trước ngày về nhà chồng

Người đẹp tài sắc một thời của wushu Việt Nam sẽ lên xe hoa vào ngày 5/3 tới.

hoa-khoi-thuy-linh-thuong-me-truoc-ngay-ve-nha-chong
Cựu VĐV wushu Nguyễn Phương Lan trong lễ dạm ngõ của con gái Thùy Linh hôm 19/2. Ảnh: FB.

Hôm 23/2, gia đình hai bên tổ chức lễ ăn hỏi cho hoa khôi wushu Vũ Thùy Linh và bạn trai Lưu Hoài Nam tại nhà bố mẹ cô ở khu đô thị Ecopark. Chia sẻ với Ngoisao.net, Thùy Linh cho biết cô đang hồi hộp trước ngày mặc áo cô dâu về nhà chồng. Đám cưới Linh và Nam sẽ diễn ra vào ngày 5/3 tới. Tiệc chiêu đãi được tổ chức tại trung tâm thương mại Times City.

Sắp lên xe hoa nhưng Thùy Linh vẫn khá kín tiếng khi được hỏi về ông xã tương lai Hoài Nam, một cựu VĐV dancesport. Hai người tình cờ quen nhau trong một chuyến du lịch. Hợp tính nhau và được gia đình hai bên ủng hộ nên cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân sau một năm tìm hiểu.

hoa-khoi-thuy-linh-thuong-me-truoc-ngay-ve-nha-chong-1
Một bức ảnh cưới của Thùy Linh được cô chia sẻ. Ảnh: FB.

Một ngày trước lễ ăn hỏi, Thùy Linh chia sẻ trên trang cá nhân về sự vất vả của mẹ - cựu VĐV wushu Nguyễn Phương Lan. Linh cho biết không chỉ lo việc cưới xin của con, mẹ cô còn bận rộn với việc xây nhà mới. "Năm nay mẹ bận rộn tưng bừng, việc đại sự cho con gái rồi lại đến xây nhà. Mẹ bảo tội nghiệp con gái, giờ nhà hơi chật chội mọi thứ chuẩn bị không được hoàn mỹ lắm. Nếu tổ chức năm sau, chuyển sang nhà mới sẽ thoải mái hơn. Nhưng điều đó chẳng quan trọng bằng việc sau này các con sống với nhau hạnh phúc. Mẹ luôn làm tất cả những gì tốt đẹp nhất cho con, vì mẹ là người yêu con nhất trên đời", Thùy Linh viết kèm theo tấm hình selfie tình cảm của hai mẹ con.

hoa-khoi-thuy-linh-thuong-me-truoc-ngay-ve-nha-chong-2
Thùy Linh chụp cùng mẹ trước lễ ăn hỏi. Ảnh: FB.


Hồi hộp nhưng Thùy Linh không quá lo lắng khi chuẩn bị về nhà chồng. Cựu VĐV 26 tuổi cho biết bố mẹ chồng tương lai rất thoáng và đối xử tốt với cô. Dù quen biết nhiều, trong lễ cưới sắp tới, cô chỉ mời bạn bè thân thiết và đồng nghiệp ở cơ quan tới dự.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao