Mạc Hồng Quân vui vẻ bên Kỳ Hân khi Ly 'Kute' sắp sinh nở

Tiền đạo Quảng Ninh dắt bạn gái mới đi ăn trong khi người cũ Khánh Ly chuẩn bị sinh con chung của hai người.

mac-hong-quan-vui-ve-ben-ky-han-khi-ly-kute-sap-sinh-no
Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đi ăn bún chả với bạn bè. Ảnh: FB.


Được nghỉ sau loạt trận mở màn V-League 2016, Mạc Hồng Quân tranh thủ trở về Hà Nội vui chơi cùng bạn gái mới Kỳ Hân. Chân dài quê Sóc Trăng cũng kết hợp chuyến công tác ra Bắc lần này để gặp gỡ và ở bên người yêu. Hôm 22/2, cặp đôi vui vẻ đi ăn bún chả, uống trà chanh, ngắm đường phố Hà Nội cùng một số người bạn.

Cuối tuần trước, Kỳ Hân tới sân Cẩm Phả để cổ vũ cho Hồng Quân và Quảng Ninh ở cuộc tiếp đón Khánh Hòa. Trong trận đấu này, chân sút 24 tuổi chỉ được vào sân ở cuối hiệp hai và không thể ghi bàn giúp Quảng Ninh tránh khỏi thất bại 1-2 trên sân nhà.

Trong khi đó, buổi tối cùng ngày, bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân, Khánh Ly chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cô cười rạng rỡ khi ngồi trên chiếc cũi của con trai sắp sinh. Hot girl sinh năm 1990 vén áo khoe bụng bầu tròn vo ở tháng thứ 8. "Tối nay mưa buồn, xâm phạm lãnh thổ của bạn Khoai Tây chụp hình một chút", Ly "Kute" viết lời chú thích cho bức ảnh.

mac-hong-quan-vui-ve-ben-ky-han-khi-ly-kute-sap-sinh-no-1
Khánh Ly khoe bụng bầu tròn vo ở tháng thứ 8. Ảnh: FB.


Một ngày trước đó, Khánh Ly vui vẻ tiết lộ với bạn bè cô đã tăng 14 kg so với lúc mang bầu 3-4 tháng. Hiện tại vào tháng thứ 8 của thai kỳ, cô nặng 53 kg còn em bé 33 tuần được 1,9kg. Hot girl của series "Nhật Ký vàng Anh" cho biết "cả mẹ và bé vừa đủ chỉ tiêu, không thừa không thiếu". Hồi năm ngoái, sau khi chia tay Mạc Hồng Quân, Khánh Ly do ốm nghén, lại suy nghĩ nhiều nên có lúc cô chỉ nặng 39 kg.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất