Phan Đinh Tùng ẩn ý vụ trễ show: 'Tôi sẽ là cây tùng sừng sững giữa phong ba'

"Tôi tên Tùng, nghĩa là cha mẹ tôi muốn tôi sẽ là cây tùng sừng sững và hiên ngang giữa muôn trùng sóng gió và bão tố phong ba", Phan Đinh Tùng viết.

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ chuyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh Phan Đinh Tùng trễ show và thể hiện sự khó chịu với ca sĩ Thế Phong trong đêm nhạc gây quỹ từ thiện tại Hạ Long.

Mặc dù đến trễ giờ và may mắn có người đứng ra hát "giải vây", song Phan Đinh Tùng lại gây khó dễ với nam ca sĩ này. Giành micro từ tay đàn em, họ Phan đặt câu hỏi: "Em hát mấy bài rồi? Em tính tổ chức liveshow à?".
 


Clip: Phan Đinh Tùng cướp mic và tỏ thái độ trịch thượng với ca sĩ đàn em.
 

Giữa tâm bão chèn ép đàn em, Phan Đinh Tùng đăng tải một status đầy ẩn ý trên mạng xã hội. "Đọc bài báo này sáng nay, tôi thực sự cảm nhận thấy một sự bình an trong tâm hồn, không còn lo lắng gì nữa vì mọi chuyện đã trở nên tốt đẹp khi thiên chúa ra tay. Ai tin vào ngài thì sẽ được sống muôn đời", anh viết.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ lần đầu lý giải ý nghĩa cái tên của mình: "Tôi tên Tùng. Nghĩa là cha mẹ tôi muốn tôi sẽ là cây tùng sừng sững và hiên ngang giữa muôn trùng sóng gió và bão tố phong ba".
 


Dòng trạng thái ẩn ý của Phan Đinh Tùng giữa scandal.
 

Đăng tải những câu chữ mang tính triết lý sống, song nam ca sĩ họ Phan lại phải đón nhận rất nhiều lời chỉ trích. Thậm chí, nhiều khán giả đã tìm vào tận trang cá nhân của Phan Đinh Tùng để "nắn gân" cách cư xử thiếu lịch sự với Thế Phong - đàn em phải hát "câu giờ" giúp anh. 

Khán giả M.M tỏ ra tức giận: "Tôi nói với bạn thế này, người ta đi hát cũng vì miếng cơm manh áo và bạn cũng không ngoại lệ. Chớ xem thường người ta, hãy để người khác tôn trọng mình. Đừng đem Chúa ra biện minh, rửa không sạch tội đâu".

Chung sự phẫn nộ, khán giả D.K.N bình luận: "Đừng giả bộ thanh cao, Chúa cũng không chấp nhận cách hành xử như thế của bạn. Nên học thêm khóa học đạo đức đi để thành người tử tế nhé".

"Phan Đinh Tùng tưởng mình là ngôi sao? Khán giả bây giờ đâu phải kiểu mù quáng mà không biết phân biệt đúng sai", người khác viết. 
 


Tỏ thái độ trịch thượng với đàn em, Phan Đinh Tùng bị nhiều khán giả chỉ trích.
 

Bên cạnh sự tức giận của đám đông, một số khán giả khác lại tiếp nhận sự việc một cách bình tĩnh hơn và cho rằng nên có cái nhìn đa chiều.

"Cái gì cũng có lý do của nó. Không có chuyện Phan Đinh Tùng đi trễ nhé. Anh ấy còn khớp nhạc với ban nhạc từ tối hôm trước cơ", nickname A.T phân bua.

Bên cạnh đó, cũng có những bình luận nhẹ nhàng, khuyên nam ca sĩ họ Phan nên gửi lời xin lỗi lịch sự tới Thế Phong.
 


Phan Đinh Tùng "hứng đủ đá" sau khi có thái độ lên mặt với đàn em.
 

Trước đó, sự việc Phan Đinh Tùng đi diễn trễ giờ và có thái độ "lên mặt" với ca sĩ đàn em trong một show diễn gây quỹ từ thiện tại Hạ Long đã gây bức xúc cho dư luận.

Theo sắp xếp của BTC, ca sĩ trẻ Trịnh Thế Phong sẽ hát 3 bài sau đó đến lượt ca sĩ chính là Phan Đinh Tùng. Tuy nhiên, dù đã đến giờ biểu diễn nhưng nam ca sĩ họ Phan vẫn vắng bóng. Vì điều này, Thế Phong đã phải hát liên tục 7 ca khúc để "câu giờ" giúp đàn anh.

Tuy nhiên, khi có mặt tại đêm diễn, Phan Đinh Tùng đã yêu cầu dừng nhạc và giành micro từ tay Thế Phong. Anh không quên vặn vẹo đàn em này bằng những câu hỏi nhạy cảm: "Em muốn làm liveshow riêng không? Anh nhường sân khấu cho em làm luôn". 
 


Ca sĩ Trịnh Thế Phong.
 

Trước phản ứng bất ngờ đàn anh dành cho mình, Trịnh Thế Phong cho biết rất buồn và tủi thân khi "làm ơn mắc oán".

"Chương trình có hai anh em chứ có nhiều đâu. Anh có việc đến muộn nên em kéo giúp vì khán giả chờ đợi... Anh lại chạy lên ra hiệu xuống nhạc, cầm micro tưởng đâu xin lỗi khán giả, tưởng đâu anh cám ơn em vì đã kéo giúp anh, ai ngờ...", Thế Phong ngậm ngùi.
 


Tít
Theo Vietnamnet


Phan Đinh Tùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao