Philippines trả thêm tiền để giữ bản quyền Hoa hậu Hòa bình

Thông tin Philippines vẫn tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2025 đang thu hút sự chú ý của fan sắc đẹp. Trước đó, quốc gia này bị ông Nawat tuyên bố tước bản quyền.

Ngày 24/2, diễn đàn sắc đẹp Thái Lan đưa tin tổ chức Hoa hậu Hòa bình Philippines đã chấp nhận các điều khoản của hợp đồng mới với số tiền nhiều hơn để tiếp tục giữ bản quyền Hoa hậu Hòa bình ở Philippines.

Các bài viết này còn cho biết Philippines vẫn có đại diện tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2025.

Thông tin sau khi được đăng tải đã gây tranh luận giữa các fan. Một số người hâm mộ Philippines tỏ ra không hài lòng vì tổ chức Hoa hậu Hòa bình Philippines tiếp tục trả tiền để mua bản quyền cuộc thi này sau khi xảy ra nhiều mâu thuẫn giữa ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand International và fan sắc đẹp Philippines.

Philippines trả thêm tiền để giữ bản quyền Hoa hậu Hòa bình-1Philippines trả thêm tiền để giữ bản quyền Hoa hậu Hòa bình-2
Ông Nawat và Miss Grand Philippines 2023 - Nikki De Moura.

Trong khi đó, nhiều khán giả quốc tế lại mỉa mai fan Philippines, cho rằng họ luôn chê bai cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế nhưng thực chất vẫn khao khát được tham gia sân chơi này.

Tháng 1, truyền thông Thái Lan đưa tin ông Nawat quyết định không bán bản quyền Miss Grand Philippines. Điều đó cũng đồng nghĩa công chúng không còn được nhìn thấy sash Philippines ở cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế trong những năm tới.

Nhiều nguồn tin cho biết ông Nawat đưa ra quyết định này vì thái độ, cách làm việc của tổ chức Miss Grand Philippines không còn phù hợp với những yêu cầu mà tổ chức Miss Grand International đặt ra.

Tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 tổ chức ở Việt Nam, ông Nawat bị fan sắc đẹp Philippines chỉ trích nặng nề khi đại diện của họ là người đẹp Nikki De Moura phải ra về trắng tay dù được đánh giá là ứng cử viên sáng giá.

Sau cuộc thi, người đẹp Philippines Mary Jean Lastimosa - Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2014 chê bai Hoa hậu Hòa bình trong một chương trình truyền hình khiến mâu thuẫn của cả hai bị đẩy lên cao trào.

Nhiều người dự đoán những mâu thuẫn này chính là nguyên nhân khiến vị doanh nhân người Thái Lan quyết định chia tay với thị trường Philippines.

Ông Nawat và fan sắc đẹp Philippines có lịch sử mâu thuẫn từ nhiều năm trước. Chủ tịch Miss Grand International từng cấm chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Philippines - Missosology không được đưa thông tin, hình ảnh liên quan đến cuộc thi Hoa hậu Hòa bình. Thậm chí, ông Nawat từng đòi kiện Missosology.

Philippines được xem là cường quốc sắc đẹp trên đấu trường quốc tế, tuy nhiên quốc gia này chưa từng đăng quang tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023. Hiện tại, Philippines vẫn thiếu danh hiệu Miss Grand để sưu tập đủ vương miện của các cuộc thi lớn trong Big 6.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/philippines-tra-them-tien-de-giu-ban-quyen-hoa-hau-hoa-binh-post1614924.tpo

Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao