Phóng viên Hàn bị kỷ luật cảnh cáo vì công khai "đá đểu" Tiffany (SNSD) trên truyền hình

Không chỉ vậy, đài truyền hình MBN nơi phóng viên này trực thuộc cũng bị cảnh cáo vì đưa tin thiếu chính xác về scandal của Tiffany.

Vào ngày 7/9 vừa qua, Ủy ban tiêu chuẩn truyền thông Hàn Quốc vừa đưa ra quyết định cảnh cáo đối với phóng viên Kim Myung Joon và đài truyền hình MBN, bởi những hành vi thiếu chuyên nghiệp trên sóng truyền hình khi nhắc tới và đưa tin về scandal trên mạng xã hội cách đây không lâu của Tiffany (SNSD).

Về phía phóng viên Kim Myung Joon, anh bị cảnh cáo vì đã có phát ngôn mỉa mai thành viên SNSD một cách thiếu liên quan trong chương trình thời sự "News Fighter" phát sóng vào ngày 17/6 vừa qua. Cụ thể, khi đang đưa tin về thất bại của đội tuyển cầu lông Hàn Quốc trước đội tuyển Nhật Bản tại Olympics Rio 2016, phóng viên họ Kim bất ngờ kết thúc mẩu tin này bằng câu nói "Vâng, xin được chúc mừng Tiffany!".

Có thể thấy đây là hành vi "đá đểu" thành viên SNSD sau vụ lùm xùm trên mạng xã hội của cô trước đó. Sau khi hứng làn sóng chỉ trích từ người hâm mộ Tiffany bởi phát ngôn này, Kim Myung Joon vẫn từ chối đưa ra lời xin lỗi.

 Phóng viên bất ngờ nói "Chúc mừng Tiffany!" sau khi đưa tin về thất bại của Hàn Quốc trước Nhật Bản trong thể thao

Không chỉ phóng viên Kim Myung Joon, đài truyền hình MBN cũng bị Ủy ban truyền thông cảnh cáo vì đưa tin thiếu chính xác. Cũng liên quan tới scandal của Tiffany, đài MBN đưa tin rằng cô đã đăng tải bài đăng gây tranh cãi vào ngày 14/8 và xóa dòng chú thích của nó ngay sau đó, nhưng lại tiếp tục đăng tải thêm một bức ảnh gây tranh cãi nữa lên ứng dụng Snapchat vào ngày hôm sau. Trên thực tế, vào ngày hôm sau đó (15/8), Tiffany mới đồng loạt xóa dòng chú thích và bức ảnh Snapchat nói trên.

Scandal của Tiffany bị thuật lại sai lệch về mặt thứ tự
sự việc trên sóng đài truyền hình MBN

Mặc dù chỉ là sai lệch về mặt thời gian và thứ tự sự việc, nhưng đài MBN vẫn nhận nhiều chỉ trích và than phiền từ người xem, bởi việc đưa tin thiếu chính xác là điều không thể chấp nhận được đối với một bản tin thời sự. Cũng chính bởi những ý kiến từ phía khán giả, Ủy ban truyền thông mới quyết định đưa ra cảnh cáo đối với đài truyền hình này.

Đây không phải là lần đầu tiên phóng viên "tai quái" Kim Myung Joon của đài MBN có phát ngôn mỉa mai nghệ sỹ. Trước đó, cũng trong chương trình thời sự "News Fighter" phát sóng vào tháng 7 vừa qua, anh đã công khai "nói mát" Yonghwa (CNBLUE) sau scandal giao dịch nội gián.

Trước Tiffany, Yonghwa (CNBLUE) cũng từng bị
phóng viên đài MBN mỉa mai trên sóng truyền hình

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao