Phương Oanh thú nhận cân nặng thật sau khi lộ cằm nọng, bụng to

Phương Oanh tiết lộ đến thời điểm này mới thực sự "xả vai" thành công sau "Hương Vị Tình Thân".

Phương Oanh và chuyện tăng cân vốn là chủ đề không hồi kết đối với dân mạng. Khi so sánh với hình thể thon gọn trước khi cô tham gia Hương Vị Tình Thân, nhiều người càng cảm thấy luyến tiếc. Song đến hiện tại, nữ diễn viên đã có thể khoe thành quả giảm cân của mình.

Cô tự tin chia sẻ số kí hiện tại: "Nam nọng 60 kí lô nay còn có 56kg thôi nè, xuống 54 Oanh hứa sẽ ngưng", Phương Oanh chia sẻ trên trang cá nhân.

Phương Oanh thú nhận cân nặng thật sau khi lộ cằm nọng, bụng to-1
Chuyện cân nặng vốn gây áp lực cho Phương Oanh không ít. Hiện tại Phương Oanh tiết lộ đã giảm được 4kg sau khoảng 1 năm đóng phim "Hương Vị Tình Thân".

Phương Oanh thú nhận cân nặng thật sau khi lộ cằm nọng, bụng to-2
Vóc dáng hiện tại siêu thon gọn của Phương Oanh. Cô cho biết khi nào cân nặng xuống mốc 54 kg thì sẽ ngưng.

Trước đó, khi tham gia chương trình Gặp Gỡ Diễn Viên Truyền Hình 2022, Phương Oanh còn nói rằng cô hài lòng với tất cả những điều mình đã làm được trong năm 2021. Ngoài ra, nữ diễn viên còn gây cười khi tuyên bố: "Điều tự hào nhất của em là em đã tăng cân thành công và giờ không giảm được!".

Để hóa thân vào vai Nam nọng, Phương Oanh đã tăng 5 - 6kg. Thế nhưng sau khi hết phim, nữ diễn viên cũng phải mất thời gian khá dài để giảm cân.

Cách đây không lâu, cô còn liên tục bị soi vóc dáng mũm mĩm, để lộ nọng cằm khi đến thăm nghệ sĩ Công Lý hay qua clip do Đỗ Mỹ Linh đăng tải.

Phương Oanh thú nhận cân nặng thật sau khi lộ cằm nọng, bụng to-3
Trong bức ảnh chụp bằng cam thường qua thăm nghệ sĩ Công Lý, nhiều người bất ngờ nhận ra nữ chính "Hương Vị Tình Thân" bỗng phát tướng, thể hiện rõ nhất ở khuôn mặt có phần khá sưng và kém sắc hơn mọi khi.
Phương Oanh thú nhận cân nặng thật sau khi lộ cằm nọng, bụng to-4
Phương Oanh dính phải tranh cãi dữ dội khi ảnh "được tag" lộ body và gương mặt phát tướng khác hẳn ảnh thon thả chính chủ tự đăng.
Phương Oanh thú nhận cân nặng thật sau khi lộ cằm nọng, bụng to-5Phương Oanh thú nhận cân nặng thật sau khi lộ cằm nọng, bụng to-6
Body của Phương Oanh trông không được thon gọn cho lắm, thậm chí còn để lộ vòng 2 to, cằm nọng dưới camera thường Đỗ Mỹ Linh quay được.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-oanh-thu-nhan-can-nang-that-sau-khi-lo-cam-nong-bung-to-n-300072.html

Phương Oanh giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao