Quà của fans dù là hộp bánh cáy Sơn Tùng MTP vẫn trân trọng, nâng niu

(2Sao) - Mặc dù những món quà Sơn Tùng nhận được không có trị giá lớn nhưng những tình cảm mà fan gửi gắm vào đó đều là vô tận.

Nếu đã lựa chọn thần tượng cho mình, chắc hẳn ai ai cũng sẽ muốn dành những điều tốt đẹp nhất đến cho người ấy. Không chỉ dừng lại tại những lời hỏi thăm, động viên hay khích lệ đơn giản chỉ là những bó hoa hay một bức thư tâm sự của fan hâm mộ cũng đủ khiến các nghệ sĩ có thêm động lực lao động.

Một trong những nghệ sĩ sở hữu nhiều fan nhất nhì Vpop, đồng thời cũng 'nịnh' fan nhất Vpop phải kể đến Sơn Tùng MTP. Mặc dù chỉ theo con đường âm nhạc chuyên nghiệp khoảng hơn 3 năm nhưng cộng đồng Sky đã có rất nhiều thành viên và luôn cổ vũ hết mình trong mỗi show diễn của Sơn Tùng.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2016/01/21/13/33/son-tung-mtp-tran-trong-khan-gia-bang-cach-nang-niu-nhung-mon-qua_1.jpg

Không chỉ có những dịp đặc biệt như sinh nhật hay tổ chức liveshow, cứ hễ gặp anh là các fan lại... tặng quà. Hầu hết fans của Sơn Tùng đều là những bạn trẻ tuổi và không thể 'chơi trội' như các fansite Hàn Quốc nhưng chỉ với tình cảm chân thành, cũng đủ khiến cho chàng ca sĩ gốc Thái Bình cảm động.

Anh cũng chia sẻ rằng có nhiều lúc sơ suất bỏ quên một hai món đồ nên cảm thấy rất áy náy, dù đắt hay rẻ tiền thì phần tình cảm đó cũng khiến Sơn Tùng vô cùng trân trọng. Ngoài gấu bông, hoa các fan còn tặng cho anh rất nhiều mũ và giày, máy chơi điện tử hay đặc sản quê hương thậm chí viết cả lời ca khúc để tặng cho thần tượng.

Hay chính trong buổi tập cho liveshow Chuyến Bay Đầu Tiên tại Hà Nội, vì lo lắng thần tượng tập luyện nhiều giờ không nghỉ, các fan đã đứng chờ trong nhiều tiếng đồng hồ chỉ để đưa cho anh ly trà sữa và dặn anh phải giữ sức khỏe.


Sơn Tùng nhận bộ PS4 từ fans hâm mộ ngay khi đang trình diễn


hay đặc sản bánh cáy quê hương


Sơn Tùng MTP tỏ ra phấn khích với loạt giày và mũ mới do fans tặng
 

Sơn Tùng luôn nhận được nhiều món quà nho nhỏ trong khi trình diễn




Hoa và gấu bông là hai đồ vật anh nhận được khá nhiều




Rất hay chụp ảnh 'khoe' đồ fan tặng


Bức chân dung do một fan vẽ tặng

Sky đã viết lại lời cho ca khúc Chắc Ai Đó Sẽ Về và hát ủng hộ tinh thần cho anh trước ngày diễn ra liveshow.


Hay chỉ đơn giản là chỉ tay lên 'bầu trời' để 'nịnh' fans

Và mới đây nhất, khi Sơn Tùng nhận được bức thư của một fan mắc bệnh hiểm nghèo, anh
 đã vô cùng xúc động trước mong muốn nhỏ nhoi được gặp mặt của cậu bé.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2016/01/21/13/33/son-tung-mtp-tran-trong-khan-gia-bang-cach-nang-niu-nhung-mon-qua_14.jpg
Ngay trong vài ngày sau đó Sơn Tùng đã vào tận viện để thăm và mời cậu bé tới tham dự chương trình ca nhạc tối hôm đó.

DL
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao