Quái chiêu 'phủ đầu kẻ thứ 3' và 'đánh dấu chủ quyền' khi yêu của các cặp đôi

Để thể hiện tình yêu, những hành động dữ dội như cắn, xăm hình,... lên cơ thể người thương thường được nhiều bạn trẻ áp dụng.

Để chứng minh tình yêu dành cho người ấy và cũng là cách "khẳng định chủ quyền", các cặp đôi đã sáng tạo ra rất nhiều kiểu thể hiện tình cảm. Ngoài để lại vết cắn, xăm hình là phương pháp phổ biến không chỉ được giới trẻ Việt mà rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới áp dụng.

Việc "tự sát cơ thể" chính mình với người đang yêu là một điều hạnh phúc. Bởi họ xem sự đau đớn và những vết sẹo để lại trên da thịt như một "dấu ấn tình yêu". 


Giới trẻ Việt thi nhau khoe vết cắn lên cơ thể của người yêu.


Nếu là fans của Angelina Jolie chắc hẳn bạn sẽ biết đến câu chuyện cô cùng người chồng thứ 2 - diễn viên, đạo diễn Billy Bob Thornton luôn đeo một lọ thuỷ tinh đựng máu khô của họ trước ngực. Khi được hỏi về điều này, Angelina Jolie cho biết: "Nó khiến chúng tôi cảm thấy lãng mạn hơn".


Xăm tên người yêu là ý tưởng nhiều bạn trẻ lựa chọn. Nhưng nó sẽ trở thành rào cản nếu chuyện tình cảm của bạn không có kết thúc viên mãn. Hình thức "đánh dấu chủ quyền" này không chỉ được giới trẻ lăng xê mà nhiều ngôi sao nổi tiếng tích cực hưởng ứng.


Để chứng minh tình cảm dành cho Công Phượng, Hòa Minzy từng xăm tên chân sút họ Nguyễn lên ngực. Tuy nhiên sau khi chia tay, nữ ca sĩ đã xóa bỏ "dấu ấn tình yêu".


Tim cũng từng xăm tên bà xã Quỳnh Anh trên ngực trái. Nhưng sau khi ly hôn, nam ca sĩ đã xóa tên mẹ của con trai khỏi vị trí vốn có. Sau đó Tim đã xác nhận hình xăm viết tắt tên vợ "QA" không còn. Hiện hình xăm trái tim là kỉ niệm về tình yêu của anh với âm nhạc.


Justin Bieber từng lên tiếng giải thích với fans hình xăm cô gái trên tay trái của anh trước đó chính là chân dung bạn gái cũ. Tuy nhiên sau khi cả hai đường ai nấy đi, "vết tích" đã bị nam ca sĩ che đi bởi những nét mực mới.


Không chỉ đeo lọ chứa máu khô của Billy Bob Thornton, thời gian bên chồng cũ Angelina Jolie còn xăm tên "Billy Bob" lên bắp tay trái. Sau khi kết hôn với Brad Bitt, nữ diễn viên đã xóa hình xăm hoàn toàn và thay thế bằng một loạt tọa độ đánh dấu nơi sinh của các con nuôi và con đẻ.


Chẳng cần phải đau đớn, nhiều bạn trẻ vẫn có thể thể hiện tình yêu vô cùng đơn giản mà lãng mạn: đeo nhẫn đôi, đeo dây chuyền khắc tên người yêu, diện đồ đôi,...

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quai-chieu-phu-dau-ke-thu-3-va-danh-dau-chu-quyen-khi-yeu-cua-cac-cap-doi-n-149144.html

giới trẻ Tình yêu

Tin tức mới nhất