'Quỳnh Búp Bê' gây shock với phân cảnh gái làng chơi bị đánh tàn bạo vì đi khách không báo cáo

Đoạn clip hậu trường vừa được nhà sản xuất bộ phim "Quỳnh Búp Bê" giới thiệu đã khiến nhiều người sởn da gà về độ chân thực.

Trong đoạn clip hậu trường, khán giả lại được chứng kiến phân cảnh phân cảnh cô gái làng chơi bị chủ đánh đập dã man khi đi khách ngoài không báo cáo.

Mặc dù phân cảnh này khiến nhiều người cảm thấy sốc nhưng lại phản ảnh chân thực đời sống của những cô gái mang danh "cave".

Quỳnh Búp Bê của đạo diễn Mai Hồng Phong là bộ phim tâm lý xã hội khai thác những vấn đề nóng của xã hội, số phận đầy bi kịch của những cô gái làng chơi.

Bộ phim khai thác cuộc đời của Quỳnh, Lan và My - ba cô gái có hoàn cảnh sống khác nhau nhưng cuối cùng số phận đẩy họ trở thành gái mại dâm, cùng vào một "động quỷ" - nơi chất đầy nỗi tủi nhục, xót xa.

Ngay tập mở màn, Quỳnh Búp Bê đã mang tới cho khán giả truyền hình những góc khuất đen tối của nạn buôn người, mại dâm. Những góc khuất còn được khai thác chân thực hơn nữa bằng những cảnh tiếp khách, chào hàng và cả bằng những trận "bàn việc làm ăn", "họp kín", "nhậu với mấy thằng bạn".

Quỳnh Búp Bê đã lựa chọn góc nhìn trực diện, phơi bày góc khuất của nghề mại dâm, hé lộ những yếu tố nhạy cảm và cấm kị thường chỉ xuất hiện mờ nhạt ở những bộ phim trước đó.

Những cảnh quay bạo lực hay cưỡng bức không chỉ đòi hỏi ở các diễn viên diễn xuất chân thực mà còn cần sự bạo dạn, thậm chí là hy sinh, chịu những đau đớn thân thể.

Điều đáng chú ý là kịch bản bộ phim Quỳnh búp bê được xây dựng từ chất liệu một câu chuyện có thật, được chắp bút bởi nhà biên kịch Kim Ngân, trước đây từng là người dẫn chương trình Người xây tổ ấm rất quen thuộc với khán giả trên sóng VTV.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Quỳnh búp bê

Tin tức mới nhất