Rapper gốc Việt Tyga bị kiện vì 'biển thủ' xế hộp Ferrari màu đỏ 488

Bạn trai Kylie Jenner lại bị đâm đơn kiện lên tòa án vì không trả tiền thuê siêu xe Ferrari màu đỏ 488.

Nhắc đến bạn trai em gái út "cô Kim siêu vòng ba" - Kylie Jenner, người hâm mộ sẽ nhớ ngay đến rapper nổi tiếng người gốc Việt Tyga đi kèm với những khoản nợ nần chồng chất. Trong năm vừa qua, có thể nói Tyga là nam ca sĩ dính vào sacndal kiện cáo về tiền nong và nhiều lần phải hầu tòa nhất nhì làng giải trí Hollywood. Năm 2016, Tyga - tên thật là Michael Ray Nguyen - Stevenson đã ít nhất 3 lần bị kiện vì không trả tiền mua xe, thuê nhà, mua trang sức.

 


Tyga và bạn gái Kylie Jenner

Mới đây, theo báo cáo từ TMZ mới cho biết thêm: một người đần ông tên Alex Benedict đã đệ đơn kiện tố cáo rapper không trả tiền thuê chiếc siêu xe Ferrari màu đỏ 488 hồi tháng 6. Trước đó, chỉ sau một tháng sở hữu được xế hộp này Tyga đã bị chủ cửa hàng yêu cầu tịch thu lại Ferrari vì không trả tiền đúng hẹn. Nhưng, nam ca sĩ đã có lại chiếc xe sau đó nhờ sự can thiệp của quản lý riêng đứng ra giải quyết và lời thỏa thuận với Đức thánh - Cha sứ Bênêđictô. Tuy nhiên, theo báo cáo mới từ chủ nhân của chiếc xe Ferrari màu đỏ 488 - Alex Benedict cho biết, nó đã được tịch thu lần 2 vào đầu tháng 11. Người đàn ông này còn yêu cầu Michael phải bồi thường thiệt hại cho chiếc siêu xe trong suốt thời gian anh sở hữu với số tiền là 150.000 USD (khoảng 3.5 tỷ VND).


Cận cảnh siêu xe Ferrari màu đỏ 488 mà nam ca sĩ đang bị siết nợ.

Trước đó, vào đúng dịp sinh nhật lần thứ 27 diễn ra hôm 19/11 vừa qua, Tyga cũng đã nhận được giấy tờ mời triệu tập từ tòa án và người đâm kiện gửi đến.

Bên cạnh việc bị thịch thu chiếc siêu xe Ferrari màu đỏ 488 và bị chủ cửa hàng đòi bồi thường thiệt hại xế hộp khoản tiền 150.000 USD. Ngoài ra, vào hồi tháng 2 rapper nổi tiếng Tyga còn phải trả lại chiếc Mercedes G-Wagon trị giá 233.000 USD cho cửa hàng, do không thể trả góp xe đúng thời hạn như đã thỏa thuận trước đó. Hôm 6/10, nam ca sĩ 27 tuổi bị đội ngũ pháp luật của nhà kinh doanh trang sức Jason Arasheben đâm đơn kiện vì đã “xù” 6 món đồ trang sức từ năm 2013, trong đó có một chiếc đồng hồ và dây chuyền đã được tặng lại cho bạn gái Kylie Jenner. Chưa hết, rapper còn bị chủ nhà đuổi không cho thuê tiếp vì nợ tiền thuê nhà từ nhiều tháng không trả, tổng thiệt hại mà Tyga đang nợ chủ nhà là 120.000 USD.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Rapper gốc Việt kiện cáo siêu xe Ferrari Tyga Kylie Jenner

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao