Rộ tin "Đại Boss" Trương Hàn chia tay bạn gái vì cảnh thân mật trên phim

Sau hơn 1 năm công khai hẹn hò, phải chăng Trương Hàn không còn mặn nồng với "mỹ nhân Tân Cương" Cổ Lực Na Trát?

Tờ ETToday đưa tin, tối ngày hôm qua (11/9), trên mạng xã hội Weibo bất ngờ truyền tay nhau loạt hình ảnh cặp đôi Trương Hàn - Cổ Lực Na Trát chia tay. Một đoạn tin nhắn trên tài khoản Wechat của Cổ Lực Na Trát được chụp lại và chia sẻ rầm rộ, trong đó có câu "Chúc anh hạnh phúc", khiến dân tình cho rằng cả hai đã "đường ai nấy đi" sau 1 năm hẹn hò.

Rộ tin Đại Boss Trương Hàn chia tay bạn gái vì cảnh thân mật trên phim - Ảnh 1.
Cặp đôi Trương Hàn - Cổ Lực Na Trát


Theo hình ảnh chụp lại màn hình dòng nhắn trên tài khoản Wechat của Cổ Lực Na Trát có viết: "Cuối cùng cũng không thể bước cùng nhau tròn 2 năm, những lời thề non hẹn biển đã từng nói, giờ đây chẳng còn cái quái gì nữa rồi. Chúc anh hạnh phúc". Không chỉ vậy, netizen còn phát hiện, những bài đăng tương tác qua lại, những lời trêu ghẹo nhau của Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát trên Weibo cũng bị Cổ Lực Na Trát xóa hết.

Rộ tin Đại Boss Trương Hàn chia tay bạn gái vì cảnh thân mật trên phim - Ảnh 2.
Bài đăng được cho là của Cổ Lực Na Trát trên tài khoản Wechat


Liên lạc với quản lý của Cổ Lực Na Trát, phía Na Trát cho biết hình ảnh Wechat được lan truyền là giả mạo, Na Trát không hề viết những dòng trên, ngoài ra còn cho biết cặp đôi vẫn chưa hề chia tay. Ngay cả bên phía Trương Hàn trong một cuộc phỏng vấn gần đây nhất cũng cho biết, tin đồn chia tay là sai sự thật, cả hai vẫn bên nhau hạnh phúc

Nam diễn viên trẻ Trương Hàn nhờ ngoại hình điển trai và những vai diễn "soái ca" mà trở nên nổi tiếng, chuyện tình cảm được đông đảo người hâm mộ theo dõi sát sao. Trương Hàn từng có mối tình ồn ào và tốn nhiều giấy mực với "tiểu Hoa đán 9X" Trịnh Sảng, vậy nhưng cả hai chia tay sau 5 năm gắn bó. Đến tháng 8 năm 2015, Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát công khai tình cảm nhờ bộ phim "Sơn Hải Kinh: Truyền thuyết xích ảnh", fandom của 3 diễn viên Trịnh Sảng - Trương Hàn - Cổ Lực Na Trát liên tiếp nổ ra những trận cãi vã, tranh luận trên mạng xã hội. Được biết, thuở còn yêu nhau, Trương Hàn có nhiều yêu cầu nghiêm khắc với bạn gái, ví dụ như anh không thích bạn gái đóng cảnh hôn môi với bạn diễn, lúc đó Trịnh Sảng phải "cự tuyệt" nhều cảnh thân mật. Gần đây Cổ Lực Na Trát đóng phim có nhiều cảnh hôn với bạn diễn nam, khiến dân tình cho rằng đây có thể là nguyên nhân khiến cặp đôi chia tay.

Rộ tin Đại Boss Trương Hàn chia tay bạn gái vì cảnh thân mật trên phim - Ảnh 3.
Trương Hàn công khai tình cảm với Cổ Lực Na Trát vào tháng 8 năm 2015

Rộ tin Đại Boss Trương Hàn chia tay bạn gái vì cảnh thân mật trên phim - Ảnh 4.
Cho tới bây giờ, fan của 3 ngôi sao vẫn lời qua tiếng lại về chuyện tình rối ren của họ

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao