Sao Hàn phủ nhận tin đồn đồng tính - IU rũ bỏ hình ảnh trong sáng

- Tin tức mới từ làng giải trí Hàn Quốc.

“Gangnam Style” được tìm kiếm nhiều thứ 2 trên Google

Mới đây, Google đã công bố danh sách xu hướng tìm kiếm trong năm 2012, áp dụng với tất cả các từ khóa tìm kiếm trên toàn thế giới. Lựa chọn thông qua 1,2 nghìn tỷ lượt tìm kiếm với 146 ngôn ngữ và được phân chia theo từng quốc gia và từng hạng mục, Google cũng đã đưa ra một bảng xếp hạng cho những từ khóa được tìm kiếm trên Google trong năm nay.



Dường như rất nhiều khán giả trên toàn thế giới muốn tìm hiểu một cách chi tiết về virus hit “Gangnam Style”. Kết quả cho thấy từ khóa "Gangnam Style", một ca khúc nổi tiếng của Psy, đã đứng ở vị trí số hai trong số những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất năm 2012 và chỉ đứng sau nghệ sĩ quá cố Whitney Houston.



Những nhân vật khác nằm trong Top 10 gồm có Kate Middleton, Amanda Todd và cuối cùng là Michael Clarke Duncan.

IU sẽ trở lại với tạo hình trưởng thành hơn


Có nguồn tin cho rằng, IU đã xác nhận sẽ quay trở lại với sân khấu âm nhạc vào khoảng tháng 3 hay tháng 4 năm sau. Single mới nhất của IU là “Spring of a 20 Year Old” đã ra mắt từ tháng 5 năm nay, vì thế việc quay trở lại sắp tới của nữ ca sĩ trẻ tài năng có thể xem là sự phản hồi đáng chờ đợi dành cho các fan.

Trải qua vụ rùm beng làm cho hình ảnh của IU hoàn toàn thay đổi, khán giả đều cho rằng nữ ca sĩ khó có thể giữ mãi hình ảnh “Em gái Quốc dân” nữa. Vì vậy, IU đã xác nhận rằng cô sẽ tập trung xây dựng một hình ảnh “trưởng thành” cho lần quay trở lại này.



Mặc dù còn rất trẻ nhưng thực tế IU đã ra mắt với vai trò là ca sĩ từ 5 năm trước và sẽ bước sang tuổi 20 vào năm sau. Vì vậy rất tự nhiên khi IU muốn thay đổi hình ảnh của mình trở nên trưởng thành hơn.

Công ty quản lý của IU cũng trấn an người hâm mộ bằng cách tiết lộ, IU vẫn sẽ mang vẻ đáng yêu và tràn đầy năng lượng, và hình ảnh này vẫn sẽ được duy trì nhưng giờ đây cựu “Em gái quốc dân” còn muốn thể hiện khía cạnh trưởng thành của mình thông qua cả giọng hát và tạo hình nữa.

KARA đã phát hành một PV ngắn cho single tiếng Nhật "Orion"


"Orion" phiên bản B cho single "Electric boy". Bài hát nằm trong album mới nhất của KARA "Girl Forever" , được viết lời và sáng tác bởi Simon Isogai , và cũng là người đã sản xuất các bài hát tiếng Nhật của nhóm là "Winter Magic""Ima, Okuritai Arigato".



Nguồn tin cũng cho biết, tất cả vé xem buổi concert đầu tiên của KARA tại Tokyo Dome "KARASIA 2013 Happy New Year in Tokyo Dome" đã được phát hành đã bán sạch chỉ trong vòng năm phút.


PV ngắn của "Oricon" ở dưới đây.

Jungshin (CNBLUE): "Tôi không phải Gay"


Jungshin (CNBLUE) mới đây đã phủ nhận tin đồn về giới tính của mình trong chương trình “Go Show” của đài SBS. Jungshin đã trích dẫn một vài lời bình luận mà anh đã nghe được: “Từ khi ra mắt, tôi đã thường nghe nhiều người nói: Anh ta là GAY phải không?”. Nếu mọi người đánh chữ “Lee Jung Shin” trên các trang tìm kiếm thì từ “GAY” luôn xuất hiện ngay bên cạnh. Tôi nghĩ có lẽ là vì tôi để tóc dài từ khi mới ra mắt nên công chúng mới đồn đại thế. Mọi người xung quanh còn bảo trông tôi khá xinh đẹp nữa”.



Hai MC hài hước còn giúp Jungshin xóa bỏ tin đồn bằng cách hỏi yêu cầu chàng guitar bảnh trai nhà CNBLUE chứng tỏ lòng mến mộ cuồng nhiệt đối với các cô gái.

Tuy nhiên, Jungshin cho rằng hình ảnh ấy không phù hợp với hình tượng của anh. Jungshin bày tỏ: “Trong đời thực, tôi cũng rất thích phụ nữ giống như tất cả những người đàn ông khác mà thôi”.

Quỳnh Cam
(TH)

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao